เรื่องราว ของ โฟ renko ซื้อขาย




เรื่องราวของโฟ Renko ซื้อขาย "ผมเริ่มมีการซื้อขายสกุลเงินกว่า 5 ปีที่ผ่านมาการซื้อขายครั้งแรกล้มเหลวโดยสิ้นเชิงผมจำได้ว่าผมสูญเสียเงินทั้งหมดของฉันและพัดบัญชีที่แตกต่างกัน -. ผมกำลังจะลาออกจากการซื้อขาย แต่ฉันทำไม่ได้ - ผมรู้สึกว่าถ้าผมเลิก ตอนนี้อาจจะฉันหายไปโอกาสของการมีธุรกิจของตัวเอง. ดังนั้นฉันหยุดซื้อขายและเริ่มสังเกตการศึกษาการวิเคราะห์ตลาดและการฝึกที่มีบัญชีการสาธิต การสังเกตวิธีการที่ผมเริ่มสังเกตตลาด - สิ่งที่ทำให้เกิดการเคลื่อนไหวปฏิกิริยามากมายและการค้า ผมเริ่มทำงานกับการวิเคราะห์ทางเทคนิคและพื้นฐาน; แต่ละวิธีการวิเคราะห์สามารถคาดการณ์และการเปลี่ยนเส้นทางตลาดและวิธีการที่ฉันสามารถใช้พวกเขาทั้งสองเพื่อประโยชน์ของตัวเอง การอ่านเป็นจุดสำคัญมากเกินไป: ผมซื้อหนังสือ Forex เทรดดิ้งและอ่านเช่น หนังสืออธิบายกลยุทธ์ที่แตกต่างและกลยุทธ์ที่ใช้โดยผู้ค้าที่มีประสบการณ์ ผมอ่านกระทู้ของฟอรั่มที่แตกต่างกันทุกคนดูหลายพันวิดีโอและฟังผู้ประกอบการค้าที่ดีมากดังนั้น สำหรับการฝึกฉันสร้างบัญชีฟรีและเริ่มมีการซื้อขายจริงและแต่ละเทคนิคที่ผมคิดค้นฉันพยายามมันและตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานและความถูกต้อง ฉันซื้อจำนวนมากของระบบตัวชี้วัดหุ่นยนต์ ฯลฯ แต่ไม่มีอะไรทำงานให้ฉันในลักษณะที่น่าพอใจ หลังจาก 1 1/2 ปีของการศึกษาวิเคราะห์และฝึกเทคนิคการค้าและหลังจากความล้มเหลวและความยุ่งยากหลายฉันโชคดีที่ได้พบกับผู้ชายที่มีอายุมากกว่าในฟอรั่มที่อธิบายฉันทุกอย่างเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยน เขาคือการซื้อขายนานกว่า 20 ปี ผมฟัง, listenend และฟังเขาพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ของเขากับอัตราแลกเปลี่ยน ฯลฯ - ในเวลาที่ฉันได้เรียนรู้มากเพราะคุณจะได้รับข่าวสารมากขึ้นจากประสบการณ์เก่ากว่าของหนังสือเล่มซื้อขาย ขอบคุณไปกับเขา - ขอบคุณมากสำหรับความพยายามของคุณและความอดทนกับฉัน Taufik! แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้ผู้ประกอบการค้า he's เกษียณ แต่ด้วยความช่วยเหลือของเขาฉันสร้างขึ้นและถึงกลยุทธ์ของตัวเองและมีการทำงานเป็นอย่างดีและในแต่ละเดือนกำไรของฉันเป็นบวกที่มีความเสี่ยงต่ำ (ประมาณ 10-20% ต่อเดือน) แต่ it's การตัดสินใจของคุณว่าคุณต้องการเพื่อการค้า ปีที่แล้วผมเท่าตัวทั้งสองบัญชี 2 เพื่อนของฉัน แต่ที่ถูกทำให้มีความเสี่ยงสูง ห้าร้อยค้าประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ - สิ่งที่แตกต่างทั้งห้าที่ประสบความสำเร็จจาก 95 คนอื่น ๆ เป็นสิ่งหนึ่งก็คือการทำงานอย่างหนัก ซื้อขายแลกเปลี่ยนไม่ได้เป็นธุรกิจที่ง่ายและผู้ที่บอกคุณว่าเขาสามารถทำให้คุณรวยในคืนเดียวเป็นหนึ่งในบรรดา 95 เพียงสิ่งเดียวที่สามารถทำให้คุณเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จการทำงานอย่างหนักและไม่มีอะไรอื่น มีความเชื่อมั่นในตัวเอง! สิ่งสำคัญ: อย่าเริ่มต้นการซื้อขายได้อย่างรวดเร็วตลาดอัตราแลกเปลี่ยนจะไม่ไปไหนก็จะอยู่ตลอดไปให้ตัวเอง 6 ถึง 12 เดือนจากการศึกษาวิเคราะห์การอ่านการปฏิบัติก่อนที่จะเริ่มต้นการซื้อขายจริงก็จะใช้เวลามาก และการอุทิศตน แต่ท้ายที่สุดคุณจะไปถึงเป้าหมายของคุณ กลยุทธ์ของฉันต่อไปนี้เคล็ดลับต่อไปและเทคนิค: 1 - วินัย: ใส่เกณฑ์สำหรับการซื้อขายของคุณดูตลาดและการค้าเฉพาะเมื่อมีการพบกับเกณฑ์ถ้าพวกเขาจะไม่ได้พบไม่ได้ค้า และห้ามรับโลภ! - หนึ่งในกฎที่สำคัญที่สุด 2 - การจัดการเงิน: มันเป็นกุญแจสำคัญสำหรับการซื้อขายที่ดีผมออกจากการซื้อขายทั้งหมดและหยุดการซื้อขายเป็นวันที่เฉพาะเจาะจงถ้าฉันหายไป -80 จุด ต่อท้าย EA จัดการสำหรับฉันการค้าหลังจากที่เปิดทุกตำแหน่ง 3 - การซื้อขายยังไม่มี: สิ่งที่สำคัญที่สุดในการซื้อขายเป็นบางครั้งไม่ได้เพื่อการค้าผมใช้เวลาตัดสินใจนี้หลังจากที่กำลังมองหาที่ชาร์ตของฉันและดูว่าจะไม่มีความผันผวนพอหรือไม่มีรายงานพอที่จะได้รับการปล่อยตัวในวันนี้และมันก็เป็น ดีกว่าที่จะรอจนกว่าตลาดมีความผันผวนมากขึ้น 4 - การวิเคราะห์: ผมใช้การวิเคราะห์พื้นฐานและทางเทคนิคในขณะที่การซื้อขาย พื้นฐานกำหนดแนวโน้มของตลาดและการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ใช้หลังจากที่ความหมายของแนวโน้ม การวิเคราะห์พื้นฐานและทางเทคนิคจะต้องใช้ร่วมกันหากมีการใช้โดยไม่ต้องอื่น ๆ นี้จะนำไปสู่​​ความล้มเหลว 5 - ตัวชี้วัดทางเทคนิค: ในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนมีจำนวนมากของตัวชี้วัดที่ใช้โดยผู้ค้าจำนวนมาก ผมใช้เช่น ADX และอาร์เอสที่จะระบุมากกว่าซื้อหรือขายและค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่จะระบุสัญญาณ และเทคนิคที่สำคัญที่สุดคือ Fibonacci - ผมแนะนำให้ผู้ค้าที่จะใช้เทคนิคนี้และใช้ในการยืนยันการซื้อขาย ผมต้องบอกว่าโฟไม่ใช่เรื่องง่ายและหลายครั้งที่เรารู้สึกว่าคนที่จะทำสมรู้ร่วมคิดกับพวกเราที่จะใช้เงินของเรา แต่ความจริงก็คือไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้และคนอื่น ๆ ที่ผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จไม่ได้ฉลาดมากขึ้นกว่าที่เราและพวกเขาไม่ได้เป็นอัจฉริยะ จากดาวเคราะห์ดวงอื่น ๆ - ความจริงก็คือที่มากกว่าที่คุณทำงานมากกว่าที่คุณจะกลายเป็นใกล้ชิดที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการที่ดี อย่าเลิกอย่างรวดเร็วเพราะธุรกิจนี้สมควรได้รับการทำงานหนักและทุ่มเท ตัดสั้นเรื่องยาวในที่สุดผมก็ตัดสินใจที่จะขายระบบ Renko ของฉันในการพิมพ์ จำกัด และแบ่งปันบางส่วนของความรู้ของฉันที่ฉันได้มากกว่าปีที่ผ่านมาของการซื้อขาย ดังนั้นหากที่คุณกำลังสนใจที่จะแจ้งให้เราทราบ ราคาสำหรับระบบจะ 599 € - ใช่ว่าเสียงมากฉันรู้ - แต่คุณควรมีในใจว่าหลายครั้งเวลาว่างวันหยุดสุดสัปดาห์คืนนอนไม่หลับ ฯลฯ ได้ / เป็นสิ่งที่จำเป็นในการสร้างและทดสอบระบบดังกล่าว (เช่น การทดสอบไอเอ็นจีและรวมตัวชี้วัดการปรับแต่งการตั้งค่าของพวกเขา ฯลฯ ) ในอนาคตฉันจะขายสัญญาณมากเกินไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อฉัน! เพลิดเพลินไปกับวันและอาจลูกเต๋าจะอยู่กับคุณ )