วิธีการ ซื้อขายและกลยุทธ์ - ซึ่งเป็น ที่ชื่นชอบ ของคุณ




วิธีการ ซื้อขายและกลยุทธ์ ซึ่งเป็น ที่ชื่นชอบ ของคุณ? Ive รับมี การอภิปราย ที่มีชีวิตชีวา กับเพื่อนร่วมงาน ค่อนข้าง ซื้อขาย ของฉัน ซึ่ง เป็น วิธีการซื้อขาย ที่ดีขึ้น เพื่อให้ได้สิ่ง ที่สนุก มากขึ้นและ น่าสนใจมากขึ้น ผมคิดว่า ประชาชน จะเอามันไป ไม่กี่คน ที่เลือกของ ผู้อ่านของฉัน ซึ่งรวมถึง คุณ ผมชอบมัน ด้วยเหตุผลหลายประการ : 1. มันขึ้นอยู่กับ สิ่งที่ผม คิดว่าจะเป็น เหตุผลที่ดี มาก 2. มันเป็นเรื่องง่าย และตรงไปตรง 3. มันทำให้คุณมี ราคาเป้าหมาย และ เวลา ในการที่จะ คาดหวังว่า ราคา ที่ จะมาถึง ดังนั้น ซึ่งเป็น วิธีการซื้อขาย ที่ชื่นชอบ ของคุณ / กลยุทธ์และ ทำไม คุณชอบ มันได้หรือไม่ ใช้เวลาเพียง ไม่กี่นาที ที่จะเพิ่ม ที่คุณชื่นชอบ และเหตุผลที่คุณ ชอบมัน ด้านล่างใน การแสดงความคิดเห็น