โฟ เทรนด์ สาย กลยุทธ์ ระบบการซื้อขาย




โฟเทรนด์สายกลยุทธ์ระบบการซื้อขาย "คุณกำลังเบื่อของการเดินทางลงในการค้าระหว่างประเทศเพียงเพื่อจะพบว่าตลาดกลับหลังกับคุณ" เพื่อนรัก, LL ตัวชี้วัดที่มีความสอดคล้องแสดงให้คุณเห็นว่าการเคลื่อนไหวขึ้นเป็นมาและดีที่สุดของทั้งหมดที่คุณมีการแบ่งเส้นแนวโน้มซึ่งเป็นรายการทั่วไปตามที่ผู้ค้าส่วนใหญ่หรือหนังสือการซื้อขาย ณ จุดนี้คุณตัดสินใจที่จะเข้าการค้ายาวและมีความสุขคลิกที่ปุ่มซื้อ อย่างไรก็ตามตลาดก็กลับและสิ่งที่คุณสามารถทำได้คือการนั่งและดูว่าราคาจะค่อยๆเคลื่อนไปสู่​​การสูญเสียหยุดของคุณ ในที่สุดคุณจะได้ยินเสียงสัญญาณเตือนภัยจากแพลตฟอร์มของคุณบอกคุณว่าการสูญเสียหยุดของคุณจะถูกเรียก เพื่อให้สิ่งเลวซึ่งเป็นราคาที่จะย้ายกลับขึ้นมาในทิศทางที่คุณได้ป้อนค้าของคุณและก่อนหน้านี้เมื่อคุณเริ่มที่จะถามว่าทำไมไม่คุณตั้งค่าการสูญเสียหยุดของคุณอยู่ไกลออกไป ปัญหาไม่ได้อยู่ในการสูญเสียหยุดของคุณ ปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ในรายการของคุณ! ตัวชี้วัดทั้งหมดอาจจะแสดงให้คุณเห็นว่าการเคลื่อนไหวขึ้นเป็นมาและคุณมีการแบ่งเส้นแนวโน้ม แต่ ที่คุณวาดเส้นแนวโน้มถูกต้องหรือไม่ ที่คุณวาดเส้นแนวโน้มล่าสุด? เป็นสายแนวโน้มทำลายที่ถูกต้องหรือไม่? ต้องเผชิญปัญหาที่พบบ่อยโดยผู้ค้า ข้างต้นเป็นปัญหาหนึ่งที่น่าผิดหวังที่ผู้ค้าส่วนใหญ่ต้องเผชิญเมื่อพวกเขามีการซื้อขาย โดยไม่มีข้อยกเว้นผมเคยมีปัญหาเดียวกันเมื่อแรกเริ่มการซื้อขายไม่กี่ปีหลัง เมื่อฉันเห็นการแบ่งเส้นแนวโน้มฉันได้อย่างรวดเร็วจะเข้าสู่การค้าเท่านั้นที่จะหาตลาดเริ่มที่จะกลับหลังจากที่ผมได้เข้าตำแหน่งของฉัน 20Line% 20Break. png "/% ซึ่งมักจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่รายการของคุณ เรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวและในความเป็นจริงที่มันเกิดขึ้นหลายต่อหลายครั้งที่ผมเริ่มคิดว่าตลาดกำลังพยายามที่จะไปกับฉัน ดังนั้นวิธีการที่คุณสามารถเอาชนะมัน ผมใช้เวลาค่อนข้างบางครั้งจะรู้ว่าทำไมผมเสมอที่อีกฟากหนึ่งของตลาดและสิ่งที่เริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นหลังจากนั้น หนึ่งในเหตุผลที่ฉันมักจะในด้านผิดของตลาดเป็นเพราะเส้นแนวโน้มที่ผมวาดภาพ คนส่วนใหญ่คิดวาดเส้นแนวโน้มที่ง่ายมากและดังนั้นจึงไม่ได้ให้ความสนใจมากกับมัน ในความเป็นจริงคุณจะรู้ว่าเส้นแนวโน้มของคุณมีการเปลี่ยนแปลงทุกขณะนี้แล้ว เหตุผลที่ว่าทำไมตลาดกลับเมื่อคุณเข้าสู่การค้าที่จุดของการแบ่งเส้นแนวโน้มเป็นเพราะหยุดไม่ได้เกิดขึ้นที่ทุกคน! ผมจะแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถตรวจสอบว่าการแบ่งเส้นแนวโน้มจริงๆจะเกิดขึ้นด้วยความช่วยเหลือของตัวบ่งชี้ที่ นอกจากนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีการวาดเส้นแนวโน้มที่เหมาะสมเพื่อที่คุณจะได้เข้าการค้าที่ไม่ถูกต้องอีกครั้ง แต่ยังมีปัญหาอีก ปัญหาที่เกิดขึ้นต่อไปที่ผมมักจะได้เมื่อครั้งแรกที่ผมเริ่มซื้อขายก็คือตลาดก็จะย้อนกลับและจะกลับกำไรทั้งหมดที่ผมได้สะสมในการค้า นี้ทำให้ฉันเกาหัวของฉันสงสัยว่าสิ่งที่เกิดขึ้น 20Taken% 20Back. png "/% สิ่งที่ฉันไม่ได้รู้ว่าในเวลานั้นคือราคาที่ได้ตีสิ่งที่เรียกว่า 'ระยะกลางแนวโน้มเส้น' หรือ 'ระยะยาวเทรนด์สายและนี่คือสิ่งที่ผู้ค้าส่วนใหญ่ไม่รู้จัก เห็นพวกเขาในที่ทำงาน! นี่คือวิธีที่คุณสามารถเอาชนะปัญหา ดังนั้นในหนังสือเล่มนี้ผมจะร่วมกับคุณว่าคุณสามารถเอาชนะปัญหาเหล​​่านี้และทำให้คุณเป็นผู้ประกอบการที่มีกำไรมากขึ้นในระยะยาว ด้วยการร้องขอจากผู้อ่านคงบล็อกของฉันขอให้ฉันเป็นครูฝึกให้พวกเขาในการซื้อขายของพวกเขาผมได้ตัดสินใจที่จะร่วมกับคุณเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การซื้อขายของฉันและมันจะถูกเขียนในหนังสือเล่มนี้ทรงคุณค่า สิ่งที่คุณจะเรียนรู้จากหนังสือเล่มนี้