รองชนะเลิศอันดับ ชนบท เส้นทาง




การฝึกอบรม 10K ด้วยประมาณสามสัปดาห์ที่จะไปก่อนที่จะกลับไปยังประเทศแคนาดาสำหรับวันหยุดฤดูร้อนใจของฉันอยู่ในการแข่งขันวันนิวบรันถนน 10K ใน Chipman นิวบรุน ในปีก่อนหน้านี้ผมได้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ 5K แต่เพื่อเฉลิมฉลองสามปีของการทำงานและครบรอบ 25 ปีของเหตุการณ์ที่ผมมีส่วนร่วมในการแข่งขัน 10K ในปีนี้ สองสัปดาห์ที่ผ่านมาผมก็เริ่มเตรียมความพร้อมโดยทำตามใหม่ 8 สัปดาห์แผนฝึกอบรม 10K ที่ผมพัฒนาขึ้นอยู่กับเวลามากกว่าระยะทาง ที่ทำงานอยู่ในความร้อนแผดจ้าในโอมานเกือบเป็นไปไม่ได้ดังนั้นเพื่อที่จะจัดการกับเรื่องนี้ผมกำหนดเวลาหยุดเดินบางและค่อยๆเพิ่มขึ้นในช่วงเวลาทำงานหวังว่านี้จะได้รับฉันพร้อมสำหรับการทำงานในประเทศแคนาดา นอกจากนี้เป็นช่วงเวลาที่การเพิ่มขึ้นของการทำงาน, การหยุดเดินกลายเป็นสั้นที่สามารถเห็นได้ในการวางแผนด้านล่าง สำหรับครั้งแรกที่สี่สัปดาห์ครึ่งการฝึกอบรมข้ามของฉันจะเป็น 40 นาทีว่ายน้ำที่สระว่าย Golden Tulip ฉันมักจะไปหลังเลิกงานก่อนครอบครัวที่มีเด็กมาถึงเพื่อที่ฉันจะมีสระว่ายน้ำให้กับตัวเอง เมื่อผมกลับไปที่แคนาดานี้จะถูกแทนที่ด้วย 40 ถึง 60 นาทีของการขี่จักรยานบนเส้นทางที่อยู่ใกล้บ้านของฉันที่ฉันจะร่วมกับสัตว์ป่าท้องถิ่น ในการแข่งขัน 10K ล่าสุดของฉันฉันเสร็จใน 01:06:46 แต่เป็นจริง 10.3K จึงมีน้อยกว่า 300 เมตรที่จะทำงานใน Chipman เป้าหมายของฉันคือจะทำให้เสร็จในน้อยกว่า 1 ชั่วโมงและ 5 นาที ต 60 Minute10K ใน 10 สัปดาห์ ไม่มีข้อแก้ตัวมากขึ้น - ในช่วงฤดู​​หนาวที่มีมากกว่าและมันเป็นเวลาสำหรับการฝึกอบรมอย่างจริงจัง ถึงแม้ว่าผมจะยังคงทำงานอย่างสม่ำเสมอบนลู่วิ่งของฉันกล้ากลางแจ้งสำหรับการทำงานอยู่สองสามครั้งที่ผมยังไม่ได้รับต่อไปนี้ตารางการฝึกอบรม เป้าหมายหลักของผมคือการรักษาระดับของการออกกำลังกายที่ดีและอยู่รอดในระยะยาวในช่วงฤดู​​หนาวที่หนาวเย็นแคนาดา ตอนนี้มันเป็นเวลาที่จะมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายการทำงานต่อไปของฉัน - 10K ในเวลาน้อยกว่า 60 นาที หลังจากเสร็จสิ้นการ 10K ครั้งแรกของฉันใน 01:00:48 ฉันรู้สึกเป้าหมายนี้เป็นจริงและผมพร้อมที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อเข้าถึงมัน นอกจากนี้ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาผมได้มากับแผนการฝึกอบรมที่ฉันหวังว่าฉันจะใส่ภายใต้ 60 นาทีที่ประสิทธิภาพสูงสุดมิชิวันที่ 23 มิถุนายน 2013 แผนเรียกร้องให้สี่วันของการทำงานต่อสัปดาห์เป็นเวลาสองวัน ของการฝึกอบรมข้ามและส่วนที่เหลือวันหนึ่ง (หากจำเป็นต้องมีการฝึกอบรมข้ามวันสามารถนำมาใช้เป็นวันหยุดพิเศษ.) โดยผสมผสานจังหวะที่ง่ายระยะยาวและช่วงเวลาที่ฉันมีฐานทั้งหมดที่ครอบคลุม