คู่มือการใช้งาน หลัง การทดสอบ ; การฝึก ศิลปะของการ ซื้อขาย




คู่มือการใช้งานหลังการทดสอบ; การฝึกศิลปะของการซื้อขาย คู่มือการใช้งานหลังการทดสอบ; การฝึกศิลปะของการซื้อขาย โดยเจมส์สแตนเลย์ เทรดดิ้งเช่นเดียวกับสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายในชีวิตจะดีขึ้นเมื่อมีประสบการณ์ นี้มักจะเป็นที่ผู้ค้าใหม่ล้มเหลว เมื่อตระหนักถึงความเป็นจริงนี้พวกเขามองไปที่การเจรจาต่อรองที่ง่ายมาก & ldquo; คือการเรียนรู้เพื่อการค้ามีผลกำไรที่คุ้มค่าเวลาของฉัน & rdquo; ตัวเองและผู้ค้าอื่น ๆ อีกมากมายที่จะ (หรืออาจจะถูกต้องมากขึ้นและ lsquo; มี) ตอบหนักแน่น & lsquo; YES! คำถามที่และลงมือกระบวนการเรียนรู้ที่จะได้รับผลของเราไปยังจุดที่เราต้องการ แต่ไม่ใช่ทุกคนจะอยู่ในเรือที่ สิ่งที่ยากเกี่ยวกับประสบการณ์การซื้อขายเมื่อเป็นความจริงที่ว่าประสบการณ์เดียวกันมากสามารถค่าใช้จ่ายเราเงิน กว่าปีที่ผมเคยได้ยินหลายทะลึ่งเรียกร้อง & lsquo; ah, thats การเรียนการสอนของคุณไปยังตลาด และนั่นอาจเป็นกรณี แต่มีวิธีการอื่น ๆ ของรายได้มีประสบการณ์ในศิลปะโบราณของการเก็งกำไร ข้าวและผู้ค้าข้าวผู้สร้างเดิมของการวิเคราะห์ทางเทคนิคจะจ้างองค์ประกอบของ & lsquo ห์ซื้อขายกระดาษที่จะติดตามผลกำไรหรือขาดทุนสมมุติสำหรับกลยุทธ์ที่พวกเขามีการซื้อขาย นี้จะคล้ายกับการสาธิตการซื้อขายวันนี้; วิธีการที่เราสามารถทดสอบทฤษฎีและกลยุทธ์ของเราในตลาดโดยไม่มีความเสี่ยงทางการเงิน ตรงนี้เป็นเช่นเดียวกับการซื้อขายมีชีวิตอยู่ไม่ได้เพราะไม่ได้เป็นผู้ให้บริการที่มีสภาพคล่องในส่วนอื่น ๆ ของการค้าของคุณมีประสิทธิภาพการดำเนินการที่เกิดขึ้นจริง; แต่ก็สามารถให้ฉันไปทดสอบกลยุทธ์ของฉันในสภาพแวดล้อมแบบไดนามิก ข้อเสียในการซื้อขายหรือการสาธิตการสาธิตการทดสอบกลยุทธ์เป็นความจริงที่ว่ามันอาจจะใช้เวลานานในการได้รับผลพอที่จะทำให้ความมุ่งมั่นสำหรับกลยุทธ์ความมั่นคงของฉัน ถ้าผมต้องการที่จะทดสอบกลยุทธ์ในกราฟรายวันก็อาจพาฉันตลอดทั้งปีเพียงเพื่อวางซื้อขายไม่กี่ และหลังจากที่การซื้อขายไม่กี่เหล่านั้นอิ่มไม่แน่ใจว่า Id จะสะดวกสบายมากพอกับกลยุทธ์ที่จะจ้างมันอยู่ (หลังจากทั้งหมดเพียงไม่กี่ซื้อขายถูกวางไว้ฉันจะรู้ว่านี่คือความผิดปกติหรือไม่) ซึ่งเป็นที่ที่คู่มือการทดสอบสามารถกลับมาลงเล่น นี่คือคำพูดที่ติดปากที่ฉันสามารถจำลองสภาพแวดล้อมของตลาดอยู่กับราคาแบบไดนามิก มันสำคัญที่จะต้องทราบใด ๆ กลับมาทดสอบที่เราดำเนินการด้วยตนเองหรือโดยอัตโนมัติทุกข์ทรมานจากการวาดกลับเอกพจน์; และนั่นคือความจริงที่ว่าประสิทธิภาพที่ผ่านมาจะไม่จำเป็นต้องไปทำซ้ำตัวเองในลักษณะที่ก้าวไปข้างหน้า แต่ไม่ thats จุดคู่มือหลังการทดสอบ เหตุผลที่ฉันทำทดสอบคือการฝึกอบรมตัวเองโดยใช้เครื่องมือของกลยุทธ์ที่ถูกทดสอบเพื่อที่ฉันจะได้รู้วิธีการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีการจ้าง ฉันสามารถทำเช่นนี้ในระยะเวลาใด ๆ กับคู่สกุลเงินใด ๆ และเกือบกลยุทธ์ใด ๆ ที่ฉันค้า สถานีซื้อขาย FXCM 2 แอพลิเคชันถูกสร้างขึ้นด้วยความสามารถนี้ในสถานที่เพื่อให้ผู้ประกอบการค้าทั้งหมดที่ใช้แพลตฟอร์มนี้สามารถทำนี้ในขณะนี้ ขั้นตอนที่ 1: แต่งตัวแผนภูมิ ขั้นตอนแรกเมื่อคู่มือการทดสอบกลับคือการแต่งตัวของเราขึ้นชาร์ตกับตัวชี้วัดที่เราจะใช้ในกลยุทธ์ที่เราทดสอบ สำหรับภาพนี้ Im จะใช้ EMA 89 ระยะเวลาและระยะเวลา 13 CCI หลังจากที่ได้รับแผนภูมิแต่งตัวเราพร้อมที่จะดำเนินการต่อไป ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / เทรดดิ้งเตชั่น 2 ขั้นตอนที่ 2: ใช้ขั้นตอนย้อนเวลากลับไป หลังจากที่เราได้แต่งตัวแผนภูมิของเราเราต้องไปเป็นระยะเวลาก่อนหน้านี้ในชาร์ต ที่นี่คือที่ฉันต้องการที่จะไม่คุ้นเคยกับการเคลื่อนไหวของราคาในช่วงเวลาทดสอบ ฉันต้องการที่จะเป็นราคาที่ใกล้เคียงกับแบบไดนามิกของตลาดจริงที่เป็นไปได้ ฉันต้องการนี​​้จะคาดเดาไม่ได้ การทำเช่นนี้ผมก็สามารถคลิกและลากกลับในเวลาที่จะได้รับวันที่ก่อนหน้านี้ในชาร์ต ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / เทรดดิ้งเตชั่น 2 ขั้นตอนที่ 3: ล็อคแผนภูมิ ตอนนี้ผมกลับไปช่วงก่อนหน้าในชาร์ตที่ฉันต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าฉันไม่สูญเสียสถานที่ของฉัน สถานีการค้ากับ 2 แพคเกจ MarketScope Charting มีการตั้งค่าเพื่อแสดงเทียนล่าสุดโดยอัตโนมัติในชาร์ตเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังมองหาข้อมูลราคาที่เป็นปัจจุบันมากที่สุดก่อนที่จะวางการค้า นี้เป็นคุณลักษณะที่ดี แต่ถ้าผมพยายามที่จะทดสอบกลยุทธ์ของฉันและเทียนในรูปแบบใหม่ที่จะเลื่อนโดยอัตโนมัติไปยังจุดสิ้นสุดของแผนภูมิที่ทำให้ฉันสูญเสียสถานที่ของฉัน เพื่อป้องกันการนี​​้เราสามารถล็อคแผนภูมิเพื่อที่จะได้โดยอัตโนมัติเลื่อนไปข้างหน้าเมื่อมีรูปแบบใหม่เทียน ซึ่งสามารถทำได้ด้วย & lsquo; ดูล็อคปุ่ม (เห็นด้านล่าง): ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / เทรดดิ้งเตชั่น 2 ก & lsquo; ล็อคดูปุ่มแสดงไว้ด้านบน (ไฮไลท์สีส้มต่อตรงกลางของแถบเครื่องมือ) ซูมในมุมมองที่มีอยู่ด้านล่างด้วย & lsquo; มุมมองล็อคปุ่มอยู่ในกลาง: ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / เทรดดิ้งเตชั่น 2 ขั้นตอนที่ 4: เดินไปข้างหน้าในเวลา คุณลักษณะนี้จะเป็นประโยชน์มากกับผู้ค้าที่ทำมากของคู่มือกลับมาทดสอบ แต่มักจะไม่รู้จักกับหลาย ๆ นี้จะทำอย่างไรกับ & lsquo; ข้างหน้าและ & lsquo; ถอยหลังลูกศรบนแป้นพิมพ์ของคุณ ผู้ค้าไม่กี่ทราบว่าแอพลิเคชันสถานีการค้าที่ได้รับการตั้งโปรแกรมให้ก้าวไปข้างหน้าหนึ่งเทียนในเวลาสำหรับการแถลงข่าวในแต่ละคีย์เหล่านี้ ตัวอย่างเช่นถ้าการทดสอบอิ่มในกราฟรายชั่วโมงผมสามารถก้าวไปข้างหน้าบนชาร์ต 1 ชั่วโมงในเวลาต่อกดของ & lsquo; ไปข้างหน้าปุ่มลูกศรชี้ ถ้าผมต้องการที่จะกลับไป 1 ชั่วโมงผมก็สามารถกด & lsquo; สำคัญหลังลูกศรครั้งหนึ่ง แต่ถ้าการทดสอบอิ่มบนแผนภูมิ 4 ชั่วโมง 1 กดไปข้างหน้าหรือถอยหลังปุ่มลูกศรจะเทียบเท่ากับการก้าวไปข้างหน้าหรือถอยหลัง 4 ชั่วโมงในเวลา นี้เป็นคุณลักษณะที่สะดวกมากที่สามารถช่วยให้ผมที่จะเข้าไปเป็นระยะทางนับไม่ถ้วนในชาร์ตในช่วงเวลาสั้น ๆ เมื่อมาถึงจุดนี้ผมต้องการที่จะเดินไปข้างหน้าในชาร์ตยู ntil ฉันพบว่าการค้าที่ตรงกับเกณฑ์ของฉัน เมื่อผมทำผมจะหยุดและก็พร้อมที่จะย้ายไปยังขั้นตอนที่ 5 ขั้นตอนที่ 5: บันทึกผล ขั้นตอนนี้สามารถเบี่ยงเบนระหว่างผู้ประกอบการผู้ประกอบการที่จะขึ้นอยู่กับรูปแบบและคำพูดที่ติดปากของการเก็บบันทึกข้อมูล ผมอยากให้ผู้ค้าใหม่หรือผู้ที่ใหม่กับคู่มือการกลับมาทดสอบในการเขียนแต่ละของธุรกิจการค้าเหล่านี้ลง ไม่ว่าจะเป็นวารสารสเปรดชีตหรือเข้าสู่ระบบการค้า ข้อมูลบางอย่างที่สำคัญคือโน้ตที่นี่: ที่คุณจะวางหยุดของคุณ? ที่คุณจะได้รับการมองหาที่จะทำกำไร? คุณสามารถบันทึกข้อมูลทั้งหมดนี้เช่นเดียวกับข้อสังเกตอื่น ๆ ที่คุณได้ทำ หลังจากที่มีการซื้อขายไม่กี่คุณจะมีไม่กี่ชิ้นของข้อมูลที่คุณสามารถใช้ในการแล้วทำให้กลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับเป้าหมายของคุณ ขั้นตอนที่ 6: ล้างและทำซ้ำ หลังจากที่เราได้พบการค้าสมมุติที่จุดที่เราสามารถเดินไปข้างหน้าต่อไปในอนาคตที่จะได้รับความคิดสำหรับวิธีการที่มันอาจจะทำงานออก อีกครั้งหนึ่งที่เราสามารถบันทึกผลเหล่านี้ในวารสารของเรา จากนั้นเราก็สามารถย้ายไปค้าต่อไป เรายังคงสามารถที่จะทำนี้จนกว่าเราจะรู้สึกสะดวกสบายและประสบการณ์กับกลยุทธ์ที่จะไปยังขั้นตอนต่อไปของการทดสอบ สำหรับผู้ค้าบางส่วนครับทดสอบกับยอดคงเหลือที่มีขนาดเล็กอื่น ๆ จะก้าวกระโดดโดยตรงในตลาดที่มีชีวิตอยู่ในขณะที่คนอื่น ๆ เช่นตัวเองจะทดสอบกลยุทธ์ในบัญชีที่มีการถ่ายทอดสดการสาธิตการกำหนดราคาแบบไดนามิก --- เขียนโดยเจมส์บีสแตนเลย์ หากต้องการติดต่อเจมส์สแตนเลย์โปรดส่งอีเมล InstructorDailyFX คุณสามารถปฏิบัติตามเจมส์บนทวิตเตอร์ JStanleyFX ในการเข้าร่วมเจมส์ Stanleys รายชื่อโปรดคลิกที่นี่ DailyFX ให้ข่าวอัตราแลกเปลี่ยนและการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลก เรียนรู้การซื้อขายแลกเปลี่ยนกับบัญชีการปฏิบัติและแผนภูมิการซื้อขายจาก FXCM