Betfair ค้า ชุมชน




ยินดีต้อนรับสู่บ้านของการซื้อขาย ยินดีต้อนรับสู่ Betfair ค้าชุมชน! คุณต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนการค้า Betfair ดีที่สุดในโลก? คุณเป็นผู้ประกอบการ Betfair Pro หรือมือสมัครเล่นที่ต้องการหาหรือเพิ่มขอบซื้อขายในตลาดหุ้นหรือไม่ ดีที่คุณได้พบในที่สุดสิ่งที่คุณกำลังมองหา! จำนวนของคนที่ทำให้การซื้อขายที่อยู่อาศัยใน Betfair ได้เพิ่มขึ้นเป็นสิบเท่าเมื่อเร็ว ๆ นี้และวิสัยทัศน์ของเราได้รับที่จะนำผู้ค้า Betfair ที่ดีที่สุดร่วมกันเพื่อให้เราสามารถเพิ่มผลกำไรของเราเพราะมีพลังอันยิ่งใหญ่ในความสามัคคี! ผู้ค้า Pro ของเราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้คุณขั้นตอนของวิธีการทุกเพื่อลงทะเบียนเรียนรู้จากพวกเขาและกลายเป็นผลกำไรมากขึ้นทันที เรามีโหลดของกลยุทธ์การพิสูจน์ Betfair เทรดดิ้งเทคนิคและเคล็ดลับสำหรับค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดนี้ ทำไมเข้าร่วม? ที่มีมากกว่า 350 สมาชิกเพื่อให้ห่างไกลเราจะเห็นจำนวนมากเคล็ดลับที่ทำกำไรและธุรกิจการค้าในแต่ละสัปดาห์ หลายของผู้ค้า Betfair ของเราจะทำให้เงินจำนวนมากและการแบ่งปันความมั่งคั่งของความรู้ซึ่งหมายความว่าเราสามารถที่จะใช้ประโยชน์จากตลาด Betfair และทำให้จำนวนมากสีเขียว! เราเห็นความจำเป็นในสถานที่ที่คนสามารถเรียนรู้เพื่อการค้าและการเดิมพันหรือแบ่งปันการซื้อขายของพวกเขากับทุกคนได้ มีจำนวนมากของการบริการออกมีซึ่งส่วนใหญ่มีราคาแพงมาก แต่ไม่มากจริงนำคนร่วมกันซึ่งเป็นเหตุผลที่เราได้สร้างเว็บไซต์นี้ มีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยให้ผู้คนได้เรียนรู้เพื่อการค้าและมีความสุขที่จะทำมันนี้เป็นชุมชนที่ผู้ค้าและชะงัดเหมือนกันสามารถทำให้เพื่อนกับแต่ละอื่น ๆ มีความต้องการคนใจกว้างที่จะพูดคุยและแบ่งปันข้อมูลภายใน เหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนของผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากการเป็นสมาชิก: Betfair ฝึกอบรมการซื้อขาย Betfair เทรดดิ้งวิดีโอสอนการซื้อขาย Betfair Betfair ระบบการซื้อขาย Betfair กลยุทธ์การซื้อขาย Betfair ซื้อขายเคล็ดลับ Betfair ซื้อขาย Spreadsheets หากคุณเป็นสมาชิกของเว็บไซต์แล้วคุณจะได้รับการเข้าถึงสมาชิกของเรา แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้นซื้อขาย Betfair หน้า Facebook ที่เราสามารถสอนให้คุณเพื่อการค้า, การค้าดูโพสต์ของคุณเองและเรียนรู้จากคนอื่น ๆ ดังนั้นคุณมือใหม่ผู้ประกอบ Betfair เพียงหวังที่จะเปิดการสูญเสียการเดิมพันของคุณให้เป็นผู้ชนะแน่นอน? หรือคุณเป็นผู้ประกอบการเป็นเวลานานผู้ที่ต้องการที่จะโท Betfair? ว่าสิ่งที่ระดับของผู้ประกอบการค้าไม่มีคุณอยู่คุณมากที่สุดอย่างแน่นอนยินดีต้อนรับที่นี่! นี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเรามีแผนการที่ยิ่งใหญ่สำหรับ 2015 และเราต้องการให้คุณมีส่วนร่วมในพระสิริซื้อขาย! ทดสอบเราออกมาดูสิ่งที่คุณคิด! เท่านั้น£ 3 + ภาษีมูลค่าเพิ่มในเดือนแรกและยังคงเป็นเพียง£ 7 + ถังต่อเดือนหลังจากนั้น! มีการทำสัญญาไม่เป็นและคุณสามารถยกเลิกเวลาใด ๆ เราได้ปฏิญาณว่าจะไม่ขึ้นราคานี้และคุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับความคุ้มค่า! ยังไม่แน่ใจ? ดูวิดีโอนี้จากการก่อตั้งของเราโปรซื้อขายไรอันคาร์รูเธอ (ไรอันเป็นหนึ่งในผู้ค้าที่ทำกำไรได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Betfair ที่สุด!) คุณต้องการให้เว็บไซต์ที่: ให้คุณสนับสนุนการซื้อขาย แนะนำและการฝึกจากผู้ค้า Pro ที่มีประสบการณ์ การซื้อขาย การศึกษา ในระหว่างเล่นเทรดดิ้ง สอนวีดีโอ (การทำที่เราพูด!) กลยุทธ์ เป็นแพลตฟอร์มเครือข่ายสังคม คุณจะได้รับข้อมูลเพิ่มเติมข้อมูล / ข้อมูลภายใน คุณอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมราคาสำหรับเดือนแรกเป็นเพียง£ 3 + ถัง! ใช่คุณอ่านขวาที่ 3 £เป็นแล้ว£ 7 (+ VAT) ต่อเดือนที่ประมาณ£ 2 ต่อสัปดาห์ เราคิดว่าคุณจะทำมากขึ้นกว่าที่ในการค้าครั้งแรกของคุณ! ในความเป็นจริงสมาชิกส่วนใหญ่ของกลุ่มที่จะครอบคลุม 3 เดือนแรกของการเป็นสมาชิกจากการค้าของพวกเขาเป็นครั้งแรก คุณสามารถที่จะพลาดโอกาสในเว็บไซต์ที่ดีนี้หรือไม่? นี่คือความคิดของบางส่วนของสมาชิกของเรา! เอียน Haggo เกษียณจากการทำงานผู้ประกอบการสมัคร: "ผมได้เข้าร่วมกับชุมชนในวันหนึ่งกลับมาในตอนท้ายของปี 2013 ตั้งแต่เมื่อมัน ได้เติบโตขึ้นและเติบโตขึ้นไปยังจุดที่มีจำนวนมากของผู้ค้า หลายคนเป็นผู้ค้ามืออาชีพแบบเต็มเวลา สมาชิกเป็นบวกมาก และเป็นมิตรและทุกคนเป็นอย่างมากยินดีที่จะช่วยคนอื่น ๆ ผ่านทั่วไป คำถามเพื่อการค้าและการโพสต์ขึ้นเชื่อมโยงไปยังสิ่งที่พวกเขาพบว่ามีประโยชน์หรือน่าสนใจ หมายเลขสมาชิกยังโพสต์ขึ้นจากรอบคัดเลือกของพวกเขา วิธีการซื้อขายสำหรับคนอื่น ๆ ที่จะปฏิบัติตาม ทั้งหมดในทุกมันเป็นช่วยตัวเองที่ดีที่สุด กลุ่มที่ผมรู้และคุ้มค่าเงิน. " "สิ่งที่ชุมชนยอดเยี่ยมแห่งนี้ จำนวนมากของผู้ค้าใหม่และมีประสบการณ์การขว้างปาความคิดที่ดีรอบ การเดินทางคำแนะนำที่ดีจากผู้เชี่ยวชาญแบบเต็มเวลาเป็นที่ยอดเยี่ยมมีบรรยากาศที่เป็นกันเอง (ไม่แสดงไม่ชอบคำถามที่เคยโง่ไม่ได้) คนของแท้แค่พยายามที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกันกลายเป็นผลกำไรในการแลกเปลี่ยนกีฬา ทั้งหมดในราคาที่ไม่แพงมากก็จะบ้าจะไม่เข้าร่วม " ริชาร์ด ซื้อขาย Pro สำหรับ 10 ปี "ผมได้รับการซื้อขายแข่งคริกเก็ตและตลาดมานานกว่าสิบปีแล้วและได้เป็นสมาชิกของจำนวน chatrooms ที่แตกต่างกัน แต่ฉันคิดว่า Betfair ค้าชุมชนจะไกลกว่าใด ๆ ของผู้ มันยอดเยี่ยมที่จะมีคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจากสมาชิกในกีฬาอื่น ๆ และได้เพิ่มมากเพื่อผลงานที่ซื้อขายของฉัน แต่มันเป็นประโยชน์อย่างเท่าเทียมกันเพื่อให้คำแนะนำให้กับสมาชิกอื่น ๆ ด้วยเพราะฉันได้พบมันได้รุนแรงขึ้นจริงๆความคิดของฉันและทำให้ฉันมุ่งเน้นมากขึ้นในทุก trade. It ของกลุ่มดังกล่าวสนับสนุนการค้า - และคุณอยากให้พวกเขาประสบความสำเร็จดังนั้น ที่สามารถให้แรงผลักดันที่แท้จริงในการซื้อขายของคุณเอง ทุกผู้ประกอบการอย่างจริงจังควรจะเป็นสมาชิก. " สมัครตอนนี้เลย! มันอาจจะตัดสินใจที่ดีที่สุดที่คุณเคยทำ! Smarkets ได้ตกลงกรุณามากที่จะเป็นสปอนเซอร์ของเราแฟนตาซีฟุตบอลลีกอเมริกันฟุตบอลในฤดูกาลนี้! Smarkets มีการแลกเปลี่ยนการพนันที่ชื่นชอบของเรามีอัตราที่โดดเด่นของคณะกรรมการเพียง 2% (เป็น 3% ราคาถูกกว่า Betfair) ซึ่งจะช่วยประหยัดค้าเราเงินเป็นจำนวนมาก! ตรวจสอบพวกเขาออกถ้าคุณยังไม่ได้