เดอะรอยัล โรงพยาบาล เด็ก เมลเบิร์น




การพัฒนาแผนการเรียนรู้ส่วนบุคคล นักศึกษาการจัดการภาวะสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับการขาดบ่อยหรือยื่นออกมาจากโรงเรียนรู้สึกมูลค่าเป็นผู้เรียนและมีความมั่นใจมากขึ้นเกี่ยวกับการกลับไปที่โรงเรียนของพวกเขาเมื่อพวกเขาจะนำเสนอโอกาสที่มีความหมายที่จะยังคงมีส่วนร่วมกับการเรียนรู้ของพวกเขา การใช้งานของแผนการเรียนรู้ส่วนบุคคลที่ RCH ที่โรงพยาบาลเด็กรอยัลสถาบันการศึกษาที่เราทำงานกับเด็กและคนหนุ่มสาวที่จะรองรับรูปแบบการเรียนรู้ที่แตกต่างกันอัตราของการเรียนรู้และความสนใจของแต่ละบุคคลผ่านการพัฒนาแผนการเรียนรู้ส่วนบุคคล (ILP) สำหรับทุกคนหนุ่มสาวที่เราสนับสนุน แผนการเรียนรู้ส่วนบุคคลมีการเจรจาต่อรองระหว่างผู้เรียนครูและผู้ปกครอง / ผู้ดูแล มันสะท้อนให้เห็นการสนทนากับโรงเรียนปกติเด็กหรือครูเมตตาและกำหนดเป้​​าหมายและกลยุทธ์ที่มีความท้าทายและทำได้ นี้ก็จะกลายเป็นเอกสารแนวทางสำหรับครูผู้สอนและนักเรียนที่โรงพยาบาลขณะที่พวกเขาทำงานร่วมกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย คุณจะเห็นด้านล่างเป็นตัวอย่างของวิธีการที่เราทำงานเพื่อเอกสารเป้าหมายการเรียนรู้ของนักเรียนของเราผ่านการพัฒนาแผนการเรียนรู้ส่วนบุคคล หลักการสำคัญเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาของ ILP แผนการเรียนรู้ของแต่ละบุคคลอธิบายชุดของกลยุทธ์เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการศึกษาโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเรียนในช่วงสถานการณ์ พวกเขาสามารถให้นักเรียนมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ของพวกเขาและมีความมั่นใจเกี่ยวกับตัวเองและโรงเรียน แผนการเรียนรู้ส่วนบุคคลควรจะ: แบบองค์รวมในวิธีการในการเรียนรู้ของนักเรียนและการศึกษา อายุและการพัฒนาที่เหมาะสม มีความยืดหยุ่นและอนาคตที่มุ่งเน้น ขึ้นอยู่กับจุดแข็งของนักเรียนที่มีความสำคัญกับการที่มีศักยภาพ เกี่ยวข้องกับคนที่มีความเกี่ยวข้องกับความสำเร็จของนักเรียนที่จะทำงานออกมาของแต่ละบุคคลและความรับผิดชอบร่วมกัน แผนควรมีการพัฒนาในการปรึกษาหา​​รือกับ นักเรียน ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล คำแนะนำด้านสุขภาพที่ได้รับจากผู้ประกอบการด้านสุขภาพของนักเรียน เอกสารวิธีการที่นักเรียนมีความก้าวหน้า แผนควรจะเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์เมื่อการเปลี่ยนแปลงนักเรียนเดินเข้ามาในที่แตกต่างกันการตั้งค่า ขั้นตอนที่ 1 - ทำความเข้าใจของนักเรียน แบ่งปันสิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับการเป็นนักเรียนที่เรียน ตัวอย่างเช่น: สไตล์การเรียนรู้ของพวกเขาต้องการคืออะไร? พวกเขาเกี่ยวข้องกับสภาพแวดล้อมการเรียนรู้อย่างไร ระบุนักเรียน: ทักษะ จุดแข็ง การตั้งค่า ความสามารถในการ แรงจูงใจ รับทราบการเปลี่ยนแปลงใด ๆ กับความสามารถของนักเรียนและทักษะที่เป็นผลมาจากสภาพสุขภาพของพวกเขา ขั้นตอนที่ 2 - การตั้งค่าเป้าหมาย วางแผนสำหรับอนาคตโดยพิจารณาจาก: เป้าหมายระยะยาวที่สะท้อนให้เห็นถึงผลการเรียนรู้ในสังคมวิชาการและการพัฒนาทักษะชีวิต เป้าหมายระยะสั้น ๆ ที่จะเชื่อมโยงกับเป้าหมายระยะยาว ให้แน่ใจว่ามีเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงวัดทำได้สนับสนุน, มีเหตุผลและทันเวลา ขั้นตอนที่ 3 - วางแผนโปรแกรม ผลงานออกมาสิ่งที่จะได้รับการสอนเพื่อให้นักเรียนสามารถบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ ตรงกับวิธีการสอนของคุณให้เข้ากับสไตล์การเรียนรู้ของนักเรียนและเป้าหมายที่คุณได้ตั้งค่า ขั้นตอนที่ 4 - ดำเนินการตามแผน จัดระเบียบที่จะต้องรับผิดชอบสำหรับงานเฉพาะที่คุณได้ระบุไว้ในแผนการเรียนรู้ ขั้นตอนที่ 5 - ตรวจสอบและทบทวน เห็นด้วยกับวิธีการที่ความคืบหน้าของนักเรียนคือการวัดและรายงาน การปรับปรุงและปรับแผนการเรียนรู้ในการตอบสนองต่อความคิดเห็นปกติของเป้าหมายและจัดลำดับความสำคัญ ข้อมูลมากกว่านี้ โรงพยาบาลเด็ก Royal สถาบันการศึกษามีการเผยแพร่รายงานการตรวจสอบสิ่งที่เป็นที่รู้จักกันเกี่ยวกับธรรมชาติของการเรียนรู้แผนของแต่ละบุคคล โรงพยาบาลเด็กรอยัลของสถ​​าบันการศึกษาได้มีการพัฒนาแผนการเรียนรู้ส่วนบุคคลแม่แบบสำหรับนักเรียนที่เราทำงานกับที่นี่ที่โรงพยาบาล โรงเรียนที่มีประสิทธิภาพได้รับการมีส่วนร่วมนโยบายการมีส่วนร่วมของนักเรียนโรงเรียนแนวทางการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของนักเรียนที่เข้าร่วมประชุมและพฤติกรรมในเชิงบวกในโรงเรียนรัฐบาลวิคตอเรีย ทรัพยากรที่ระบุในแนวทางเหล่านี้รวมถึง: ภาคผนวก 1 - แม่แบบสำหรับการเรียนรู้ส่วนบุคคลแผน ภาคผนวก 6 - แม่แบบสำหรับนักศึกษาขาดแผนการเรียนรู้