การฝึกอบรม ดุลยภาพ




การฝึกอบรมดุลยภาพ การฝึกอบรมดุลยภาพมีความแตกต่าง: ปรับแต่งตามความต้องการของคุณคุณพัฒนาส่วนประกอบดุลยภาพของคุณเป็นหลักสูตรพัฒนา จริงๆมันทำให้ผมคิดหนักเกี่ยวกับสิ่งที่เราเชื่อเกี่ยวกับวิธีการปฏิบัติงานควรมีการจัดการ: วิธีที่มีผลต่อสิ่งที่เราทำวิธีการที่เราจัดการคนของเราและสิ่งที่ผลกระทบที่ได้รับ อินเนสเบลีย์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสำนักงานแห่งชาติการรู้หนังสือสำหรับผู้ใหญ่ หากคุณกำลังมองเพียงแค่การพัฒนาและดำเนินมาตรการที่คุณได้มาถึงสถานที่ที่ผิด เราช่วยให้องค์กรใช้วิธีดุลยภาพเชิงกลยุทธ์: วิธีการที่จะช่วยให้พวกเขาออกแบบการสื่อสารและการดำเนินกลยุทธ์ของพวกเขาในขณะที่การแก้ปัญหาในประเด็นที่กว้างขึ้นของการมีวินัยและวัฒนธรรมที่สร้างผลการดำเนินงาน (มาตรการเป้าหมายและดัชนีชี้วัดพื้นฐานเล่นเป็นส่วน แต่เพียงส่วนเล็ก ๆ ) เราช่วยให้องค์กรมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและกลยุทธ์การส่งมอบในทางที่เหมาะสมกับวัฒนธรรมและสภาพแวดล้อมในปัจจุบันของพวกเขา เราช่วยให้องค์กรเข้าใจและใช้รุ่นที่สี่สมดุล Scorecard ความคิดและเทคนิค ไม่เพียง แต่มีวิธีการพัฒนาระบบ Balanced Scorecard แต่วิธีการที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับดุลยภาพสถานการณ์ที่แตกต่างกันและมีผลกระทบที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีความสำคัญแตกต่างกันภายในวิธีการที่จะช่วยให้การแก้กลยุทธ์ที่แตกต่างประสิทธิภาพการทำงานและปัญหาทางวัฒนธรรม ดังนั้นการฝึกอบรมของเราไม่ได้เป็นเพียงทฤษฎีหรือเทคนิคตื้น เราสอนให้คุณปลา (และอื่น ๆ ) การฝึกอบรมของเราจะขึ้นอยู่กับประสบการณ์กว่า 15 ปี Scorecard กลยุทธ์สมดุลในการใช้งานมากกว่า 50 มีการทำงานสำหรับผู้สร้างและเขียนหนังสือเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันคือการฝึกอบรมการปฏิบัติในการคิดพื้นฐานเพื่อให้คุณสามารถใช้ความคิดที่เหมาะสมให้กับตลาดองค์กรของคุณสถานการณ์ทางธุรกิจและผลการดำเนินงานการจัดการความท้าทาย ในคำอื่น ๆ ที่เราสอนวิธีการออกแบบและใช้แท่งประมงที่คุณต้องการที่จะจับการจัดเรียงของคุณของปลาในน่านน้ำประมงของคุณ เรามีหลักสูตรมาตรฐาน (ดูด้านล่าง) ซึ่งเราสามารถปรับแต่งให้กับลูกค้าแต่ละความต้องการเฉพาะของอุตสาหกรรมและวัฒนธรรม เราได้พิสูจน์แล้วว่าวัสดุที่ดี แต่เราจะหารือกับองค์กรของคุณต้องการในรายละเอียดก่อนดังนั้นเราจึงนำเสนอและอำนวยความสะดวกในทางที่จะได้รับประโยชน์มากที่สุดในทีมของคุณและสถานการณ์ของคุณ รับรองจากการประชุมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกอบรมของเรา ขอขอบคุณ. ดัชนีชี้วัดการฝึกอบรมที่มีความสมดุลเป็นเพียงการฝึกอบรมวันที่ดีที่สุดที่ฉันมีในขณะที่ระยะยาว MI ผู้จัดการภาควิชางานบ้านแบ่งเช่า เราได้ทำให้ความคืบหน้าจริงกับกลยุทธ์ดุลยภาพและทีมงานในเพียงสองวัน Lindsay สแตรทตันกรรมการผู้จัดการ Unite Modular โซลูชั่น คุณจัดขึ้นเป็นที่สนใจของผู้ชมและให้พวกเขาเพียงแค่สิ่งที่พวกเขาต้องการ นั่นคือที่ยอดเยี่ยมขอบคุณ ทอดด์เอสจอห์นสันเบท มันเป็นเรื่องง่ายที่มีประสิทธิภาพและง่ายต่อการเข้าใจระบบการบริหารผลงานของคุณ เบน Ticehurst ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสภาเทศบาลเมืองปีเตอร์โบโร่ ประโยชน์ที่แท้จริงคิดลึกเกี่ยวกับปัญหาและสาเหตุที่เราล้มเหลวในอดีตที่ผ่านมา เสื่อ Knuttson, HSSE กรรมการแดกซ์ปิโตรเลียม คุณนำเสนอด้วยพลังงานมากและความกระตือรือร้น, ฉันคิดว่าคุณกำลังจะไปเคาะแผนภูมิพลิกมากกว่า! ไรเดอร์ที่อุดมไปด้วยคุณภาพผู้จัดการปรับปรุง HRMC รับรองสำหรับวิธีการของเราจากเดวิดนอร์ตัน การฝึกอบรม Scorecard สมดุลของเราจะขึ้นอยู่กับประสบการณ์สิบห้าปีรวมกับหนังสือของเรา, การทำแผนที่กลยุทธ์สำหรับองค์กรการเรียนรู้จากผู้บริหารระดับสูงของเราฟิลโจนส์ ในคำนำหนังสือที่เดวิดนอร์ตัน (ผู้เขียนร่วมของดุลยภาพ) เขียน: หนังสือเล่มนี้เป็นคู่มือไดรเวอร์สำหรับทุกคนที่กำลังดำเนินการจดแต้มระบบการจัดการผลการปฏิบัติงาน [] จะต้องอ่าน กับประเภทของ endorsementif คุณร้ายแรงเกี่ยวกับดุลยภาพของคุณตามระบบการบริหารผลการปฏิบัติว่า อีเมล หรือรับโทรศัพท์และหารือเกี่ยวกับความต้องการฝึกอบรมของคุณ