2 ช่วง การซื้อขาย ที่ถูกผูกไว้ ( macd histogram ช่วง )




# 2 ช่วงการซื้อขายที่ถูกผูกไว้ (MACD histogram ช่วง) ส่งมาโดยเอ็ดเวิร์ด Revy วันที่ 17 ธันวาคม 2009 - 17:44 อีกวิธีที่ง่ายในการตรวจสอบตลาดตั้งแต่คือการใช้ MACD histogram โปรดจำไว้ว่าเมื่อเรามองย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์ชาร์ตตั้งแต่รอบระยะเวลาและแนวโน้มตลาดที่เห็นได้ชัดมาก แต่เมื่อเรากลับไปซื้อขายในโหมดสดมักจะมีปมบางอย่างเกี่ยวกับเวลาที่ตลาดจริงเริ่มตั้งแต่ วิธี MACD histogram สามารถช่วย? โดยเพิ่ม 2 ระดับ - สายบนและล่างในแนวนอนบนและด้านล่าง 0 ใน MACD คุณจะทำเครื่องหมายพื้นที่เสี่ยงที่สุดที่การรวมตลาด ในการถ่ายภาพหน้าจอด้านล่างที่ผมได้เน้นพื้นที่ตั้งแต่หลักวิธีที่เราจะสามารถที่จะเห็นมันหลังจากที่มันถูกสร้างขึ้น (มีประโยชน์สำหรับสิวซื้อขายหลังจากนั้น) แต่ภายในพื้นที่สีเขียวที่ผมได้เน้นโซนของการซื้อขาย MACD histogram ในระหว่าง 0.005 และ -0.005 ค่า - นี้คือเมื่อเราจริงจะสามารถที่จะตรวจสอบตลาดตั้งแต่ที่เราค้าในเวลาจริง ถ้าแพลตฟอร์มของคุณใช้คำพูดชิ้นทศนิยม 4 คุณจะต้อง 0.05 และ -0.05 ในการถ่ายภาพหน้าจอดังกล่าวข้างต้นผมมี 5 คำพูดทศนิยมดังนั้นฉันใช้และ 0.005 -0.005 ข เราสามารถปรับ / เปลี่ยนระดับพื้นที่ผูกพันช่วง MACD 0.003 และ -0.003 หรือค่าอื่น ๆ ที่คุณหาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการค้าของคุณ แต่ในท้ายที่สุดสิ่งหนึ่งที่ยังคงเป็นจริง - MACD histogram โฉบรอบศูนย์แสดงให้เห็นระดับของพื้นที่ที่เรา ควรคาดหวังว่าบางกิจกรรมด้านข้าง