Spot fx gbp




Spot FX GBP / ยูโร ถ้าตำแหน่งรวมของคุณมีขนาดใหญ่กว่ากองทุนชั้นที่ 1 ความต้องการอัตรากำไรขั้นต้นของคุณจะไม่ได้รับการลดลงหยุดที่ไม่รับประกัน โปรดทราบ: เราได้พยายามที่จะให้แน่ใจว่าข้อมูลที่นี่เป็นความถูกต้องเป็นไปได้ แต่มันมีไว้สำหรับเป็นแนวทางเท่านั้นและข้อผิดพลาดใด ๆ ที่จะไม่ผูกพันกับเรา ความเชื่อมั่นของฉันไคลเอนต์ ตำแหน่งอื่น ๆ ที่นำมาจากลูกค้าของฉันซื้อขายตลาดนี้ นี้แสดงให้เห็นว่าสิ่งที่ตลาดอื่น ๆ ที่มีการซื้อขายโดยลูกค้า IG ซึ่งดำรงตำแหน่งในผลิตภัณฑ์ในที่นี้และแสดงข้อมูลความเชื่อมั่นจากลูกค้าเหล่านี้เท่านั้น เพื่อหาข้อมูลความเชื่อมั่นของลูกค้าของตลาดในหมู่ลูกค้า IG ทั้งหมด (ไม่เพียง แต่ผู้ที่มีตำแหน่งที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในที่นี้) ดูส่วนความเชื่อมั่นของลูกค้าของหน้าข้อมูลการตลาดที่เกี่ยวข้อง Spot FX GBP / USD ถ้าตำแหน่งรวมของคุณมีขนาดใหญ่กว่ากองทุนชั้นที่ 1 ความต้องการอัตรากำไรขั้นต้นของคุณจะไม่ได้รับการลดลงหยุดที่ไม่รับประกัน โปรดทราบ: เราได้พยายามที่จะให้แน่ใจว่าข้อมูลที่นี่เป็นความถูกต้องเป็นไปได้ แต่มันมีไว้สำหรับเป็นแนวทางเท่านั้นและข้อผิดพลาดใด ๆ ที่จะไม่ผูกพันกับเรา ความเชื่อมั่นของฉันไคลเอนต์ ตำแหน่งอื่น ๆ ที่นำมาจากลูกค้าของฉันซื้อขายตลาดนี้ นี้แสดงให้เห็นว่าสิ่งที่ตลาดอื่น ๆ ที่มีการซื้อขายโดยลูกค้า IG ซึ่งดำรงตำแหน่งในผลิตภัณฑ์ในที่นี้และแสดงข้อมูลความเชื่อมั่นจากลูกค้าเหล่านี้เท่านั้น เพื่อหาข้อมูลความเชื่อมั่นของลูกค้าของตลาดในหมู่ลูกค้า IG ทั้งหมด (ไม่เพียง แต่ผู้ที่มีตำแหน่งที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในที่นี้) ดูส่วนความเชื่อมั่นของลูกค้าของหน้าข้อมูลการตลาดที่เกี่ยวข้อง