ยินดีต้อนรับสู่ บลู วัว เฟรม ไม้ !




ยินดีต้อนรับสู่ บลู วัว เฟรม ไม้ ! เรากำลัง สร้าง กรอบไม้ ที่กำหนดเอง ของเอกชน ที่ตั้งอยู่ใน ทะเลสาบ ประเทศ กลาง มินนิโซตา เราสร้าง ส่วนใหญ่ของ กรอบ ไม้ของเรา ในมิดเวสต์ แต่ เราได้ สร้าง กรอบ ไม้ของเรา ทั่วสหรัฐอเมริกา โปรดดู ที่เว็บไซต์ของเรา และความรู้สึก อิสระที่จะ ติดต่อเราถ้าคุณ มีคำถามใด ๆ การออกแบบ กรอบ ไม้ หน้าแรก เราให้ ไม้ สมบูรณ์แบบกำหนดเอง บริการออกแบบ กรอบ ทีมที่มีประสบการณ์ ของเรา พร้อมที่จะช่วย ว่าคุณมี ความคิดที่หยาบ ร่างออก บนผ้าเช็ดปาก หรือต้องการ ที่จะปรับแต่ง แผนการ ที่มีอยู่ กรอบ ไม้ ของเรา มีแผน ชั้น เรามี ความหลากหลายของ แผนการบ้าน กรอบไม้ ชั้น จาก 1,500 ตารางเมตร ft กว่า 5,000 ตารางเมตร ft คลิกที่ ภาพด้านบน เพื่อเรียกดู ชั้น แบบไดนามิก แผน ของเรา แกลเลอรี่