กลยุทธ์ การฝึกอบรม ใบปะหน้า




เทคนิคเคล็ดลับการฝึกอบรม - กลุ่มที่ 4 (31-40) เคล็ดลับ 31: OJT พิจารณาใช้เป็นโครงสร้างหลักของโปรแกรมงานงานการฝึกอบรมใด ๆ ในขณะที่ไม่แน่นอนสากลรักษาทั้งหมดซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการให้การฝึกอบรมงานงานสำหรับพนักงานใหม่ก็คือการมีโครงสร้างในงานฝึกอบรม (โครงสร้าง OJT) สำหรับงานอุตสาหกรรมจำนวนมากได้รับการออกแบบอย่างดีการใช้งานและการบำรุงรักษาโปรแกรม OJT โครงสร้างเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและมีประสิทธิภาพในการฝึกอบรมพนักงานใหม่ ตัวอย่างงานที่พนักงานดำเนินการทำซ้ำและรวมถึงงานของการผลิตและผู้ประกอบการบรรจุภัณฑ์สัมผัสอาหารและหลายอื่น ๆ อีกมากมาย ตามที่กำหนดไว้ในเว็บไซต์นี้และระบุเพียงโครงสร้าง OJT อยู่ในงานการฝึกอบรมที่เป็น "ประสบการณ์แล้วและประสบความสำเร็จลูกจ้าง" ใช้ บริษัท ที่รายการตรวจสอบมาตรฐานของงานและเกณฑ์การปฏิบัติงานในการฝึกอบรมและรับรองพนักงานใหม่ ทราบว่าในเว็บไซต์นี้คำว่า "รับรอง" หมายถึงในบ้านได้รับการรับรอง บริษัท และไม่ได้รับการรับรองอุตสาหกรรมกว้าง ทางเลือกที่ปกติในการ OJT โครงสร้างบางครั้งจะเรียกว่า "การติดตามผลการฝึกอบรมโจ." ในสาระสำคัญ "ติดตามผลการฝึกอบรมโจ" ประกอบด้วยพนักงานใหม่ก็ถูกบอกให้ "โจติดตามและเรียนรู้ที่จะทำสิ่งที่เขาทำ." พนักงานต่อไปอาจจะได้รับมอบหมายให้โจหรืออาจแซมซูซี่หรือผู้รู้ โดยไม่ต้องมีโครงสร้างที่มีความเชื่อมั่นว่าศูนย์ฝึกอบรมจะสอดคล้องที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพเพียงพอหรือแม้กระทั่ง ด้วย OJT โครงสร้างในมืออื่น ๆ ใด ๆ ของพนักงานที่มีประสบการณ์ได้รับน้อยที่สุด "การฝึกอบรมผู้ฝึกสอน" สามารถฝึกอบรมพนักงานใหม่ ในการดำเนินการที่ดีและตรวจสอบโปรแกรม OJT โครงสร้างพนักงานใหม่ทุกคนได้รับความสอดคล้องที่มีประสิทธิภาพและการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพโดยไม่คำนึงถึงผู้ฝึกสอนที่ได้รับมอบหมาย เคล็ดลับ 32: เอกสารโครงสร้างแผนการดำเนินงาน OJT ในขั้นตอนการออกแบบ เป็นความคิดที่ดีออกและการพัฒนาแผนดำเนินการไม่ดีจะไร้ค่าจริง! นี่คือความจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มีโปรแกรมการฝึกอบรม คุณอาจจะพบว่าแผนการของคุณเกี่ยวข้องกับการดำเนินการและบำรุงรักษาจะกำหนดวิธีการที่คุณจัดการกับรายละเอียดบางอย่างในการออกแบบวัสดุการฝึกอบรมตัวเอง หลังจากการฝึกอบรมและคู่มือการฝึกอบรมพร้อมกับแผ่น signoff ที่ได้รับการพัฒนาขั้นตอนต่อไปคือการใช้โปรแกรมและใช้งานได้จริงเพื่อให้การรับรองพนักงานใหม่ ในโปรแกรมที่ดีดำเนินการหลายพื้นที่ต้องได้รับการแก้ไข แต่ละองค์กรจะต้องตัดสินใจว่าพวกเขาจะจัดการกับพื้นที่ของแต่ละบุคคล ในขณะที่เคล็ดลับที่เป็นไปตามอาจจะไม่สมบูรณ์พวกเขาเป็นตัวแทนบางส่วนของรายการที่สำคัญที่จะต้องได้รับการแก้ไข องค์กรการดำเนินการโครงการโครงสร้าง OJT ต้องตัดสินใจพื้นที่อื่น ๆ ที่จะต้องได้รับการแก้ไขและจัดลำดับความสำคัญที่เกิดรายการ เคล็ดลับ 33: ตัดสินใจว่าโครงสร้างการฝึกอบรม OJT จะไปเป็นแรงงานการผลิตผู้เชี่ยวชาญการฝึกอบรมครั้งแรกและครั้งที่สองหรือถ้าตรงกันข้ามพวกเขาควรจะฝึกอบรมครั้งแรกและผู้เชี่ยวชาญด้านแรงงานการผลิตที่สอง การตัดสินใจที่จะต้องทำในบางจุด (ก่อนหน้านี้ในขั้นตอนการออกแบบที่ดีกว่า) เกี่ยวกับว่าคนที่ฝึกอบรมพนักงานใหม่ที่สถานีงานของพวกเขาควรจะเป็นแรงงานการผลิตที่ปกติท​​ำหรือได้กระทำงานที่หรือผู้ได้รับมอบหมายให้การฝึกอบรม ฟังก์ชัน นี่ไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่าย มีข้อดีและข้อเสียในการตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่งเป็น ในอีกด้านหนึ่งคนที่ผ่านการฝึกอบรมและการศึกษาอย่างเป็นทางการสำหรับการหมุนของครูฝึกมักจะทำดีกว่าเฉลี่ยในการสื่อสาร นอกจากนี้พนักงานฝ่ายผลิตจำนวนมากก็ไม่ต้องการที่จะใส่ใจกับการมีการฝึกอบรมคนใหม่ การจัดการการผลิตมักจะเต็มใจหรือไม่เต็มใจที่จะอนุมัติการสูญเสียใด ๆ ของการผลิตช่างฝีมือของการฝึกอบรมรถใหม่ อย่าปล่อยให้ใครเด็กใคร จะมีการสูญเสียประสิทธิภาพในการแรงงานการผลิตในช่วงเวลาที่พวกเขาได้รับการฝึกอบรมใหม่จ้าง หน้ามันและจัดการกับมัน ไม่พยายามที่จะขาย OJT โครงสร้างเป็นรักษาทั้งหมดไม่เจ็บปวด ในหลายกรณีแรงงานการผลิตจะต้องเผชิญกับความเป็นจริงที่ไม่มีผลตอบแทนโดยเฉพาะอย่างยิ่งความเศร้าโศกเท่านั้นสำหรับคนอื่น ๆ การฝึกอบรม (ในทุกหลายกรณีมากเกินไปมีความรับผิดชอบในการฝึกอบรมนอกจากจะรับผิดชอบการผลิตปกติมากขึ้นของการลงโทษมากกว่าอะไรอื่น. นี้เป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายมากและแน่นอนไม่ได้ที่จะเป็นจริง. บริษัท ส่วนใหญ่ที่ใช้แรงงานผู้เชี่ยวชาญการฝึกอบรมใน โปรแกรม OJT โครงสร้างที่ประสบความสำเร็จให้ค่าตอบแทนพิเศษหรือรางวัลสำหรับความรับผิดชอบการฝึกอบรม.) เพื่อให้ห่างไกลที่ฉันได้วาดกรณีสำหรับการฝึกอบรม OJT โครงสร้างที่จะเป็นสมาชิกของแผนกฝึกอบรม ดีที่ไม่ได้เป็นดอกกุหลาบเตียงสมบูรณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง ในงานจำนวนมากวิธีเดียวที่จะอยู่ที่มีความเชี่ยวชาญและให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงคือการดำเนินงานที่ทุกวัน และนอกจากนี้ทักษะที่จำเป็นในการสอนที่จะทำบางสิ่งบางอย่างในงานการตั้งค่าบนพื้นฐานหนึ่งในหนึ่งที่ไม่ได้เรียกร้องให้ได้รับการยอมรับตามปกติท​​ักษะสอนเช่น เคล็ดลับนี้อย่างชัดเจนเครื่องชั่งน้ำหนักที่มีต่อการมีแรงงานการผลิตผู้เชี่ยวชาญดำเนินการโครงสร้าง OJT ผมขอแนะนำให้โครงสร้าง OJT ต้องดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านแรงงานการผลิตที่มีการจัดทำอย่างเพียงพอจะทำเช่นนั้น เคล็ดลับ 34: การพัฒนาที่เรียบง่าย แต่การฝึกอบรมที่สมบูรณ์และคู่มือครูฝึก เพื่อให้สิ่งที่ง่ายฝึกและคู่มือการฝึกอบรมควรจะเป็นส่วนใหญ่เหมือนกัน พวกเขาควรจะทั้งรายการทั้งหมดของงานที่ได้รับการโครงสร้างโปรแกรม OJT แต่ละคน "งาน" ตามปกติควรจะรวมถึงต่อไปนี้สี่รายการ: คำสั่งงานที่ตัวเอง งบมาตรฐานการปฏิบัติงาน ข้อควรระวังความปลอดภัยหรือขั้นตอน งบเงื่อนไข สำหรับคำอธิบายเพิ่มเติมของแต่ละเหล่านี้สี่ข้อให้ดูเคล็ดลับในกลุ่มที่ 1, เคล็ดลับทั่วไปที่เน้นการวิเคราะห์งาน ทำซ้ำเหล่านี้สี่รายการสำหรับแต่ละงานงานการแก้ไขโดยโปรแกรมการฝึกอบรมและรวมถึงพวกเขาในทั้งครูฝึกและคู่มือการฝึกอบรม การให้ข้อมูลที่จะรับการฝึกอบรมนี้จะช่วยให้พวกเขาเป้าหมายการดำเนินงานชุดในช่วงต้นอย่างต่อเนื่องและสำหรับพวกเขาตอบคำถามที่ว่า "อะไรที่คุณคาดหวังจากฉัน" รายการเพิ่มเติมผมขอแนะนำให้รวมถึงงานในคู่มือฝึกแต่ละคำสั่งหรือวรรคพื้นที่รายชื่อเพื่อให้ครอบคลุมหรือความเครียดเมื่อการเรียนการสอนงาน นี้ยังเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับข้อเสนอแนะที่เกี่ยวข้องกับงานอื่น ๆ ที่คุณอาจต้องการเพิ่ม รายการที่สอดคล้องกันนอกจากนี้ยังสามารถวางไว้ในคู่มือการฝึกอบรมที่จะช่วยให้พวกเขามีสมาธิในจุดที่สำคัญเช่นเดียวกับครูฝึก หมายเหตุ: เมื่อใช้เครื่องมือการวิเคราะห์งานการผลิตของผู้ฝึกสอนและคำแนะนำนักศึกษาฝึกงานคือการดำเนินการคลิกเพียงครั้งเดียวหลังจากที่ข้อมูลการวิเคราะห์งานได้รับการป้อน ไม่ประมาทระยะเวลาที่จะใช้เวลาในการทำเช่นนี้มันใช้เวลานานกว่าที่คุณคิด ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม OJT โครงสร้างบางคนจะต้องออกแบบและพัฒนาบันทึกเข้าสู่ระบบปิดงาน บันทึกงานเข้าสู่ระบบปิดให้บริการสถานที่สำหรับฝึกอบรมถึงวันที่และลงนามออกงานแต่ละงานเมื่อการฝึกอบรมที่มีการสังเกตการปฏิบัติงานโดยไม่ต้องขอความช่วยเหลือขณะที่การประชุมทั้งหมดของมาตรฐานการปฏิบัติงานที่ระบุไว้สำหรับงาน งานบันทึกเข้าสู่ระบบปิดอาจรวมทั้งคู่มือการฝึกอบรมหรือผู้ฝึกสอนหรือพวกเขาอาจจะอยู่ในแผ่นที่แยกต่างหากที่เพียงแสดงงบงานและหมายถึงรายการงานขยายตัวในผู้ฝึกอบรมและคู่มือการฝึกอบรม อีกตัวเลือกหนึ่งที่จะทำให้งานแต่ละครั้งรวมถึงเข้าสู่ระบบปิดของเอกสารแยกต่างหาก บริษัท ยังอาจเลือกที่จะมีคนที่สองการประเมินการฝึกอบรมก่อนที่จะเข้าสู่ระบบปิดเสร็จสมบูรณ์ หรือบางทีขั้นตอนอาจจะรวมถึงการตรวจสอบเพิ่มเติมโดยการจัดการ อีกตัวเลือกหนึ่งคือการมีบันทึกเข้าสู่ระบบปิดการออกแบบดังกล่าวที่บันทึกเข้าสู่ระบบปิดที่แยกจากกันถูกนำมาใช้ทุกครั้งที่มีการฝึกอบรมไปสำหรับ "การประเมิน." ที่ประสบความสำเร็จจะส่งผลให้บันทึก "ความล้มเหลว" กับเหตุผลหรือเหตุผลสำหรับความล้มเหลวที่ระบุไว้โดยผู้ประเมิน การออกแบบที่แน่นอนของการบันทึกเข้าสู่ระบบปิดเช่นเดียวกับลักษณะของขั้นตอนการเข้าสู่ระบบปิดตัวเองควรจะได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบเป็นอย่างยิ่งที่จะกำจัดความเสี่ยงที่จะเล่นพรรคเล่นพวกเลือกปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมการรักษาหรือการเรียกร้องเท็จมีของ กระบวนการประเมินผลเช่นเดียวกับการฝึกอบรมกระบวนการทั้งหมดจะต้องเป็นสถานการณ์ที่สามารถจัดการให้กับ บริษัท และที่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ยากลำบากมาลงเล่น การตัดสินใจว่าใครจะไปลงนามในแผ่น signoff ควรจะตัดสินใจวิจัยเป็นอย่างดีและพูดคุยกัน มันควรจะเป็นคนคนหนึ่งสำหรับแต่ละงาน? สองสำหรับแต่ละงาน? การจัดการควรลงนามแต่ละงาน? ทุกคนไปได้เหล่านี้อาจจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับ บริษัท ที่เหมาะสม นี่คือสองสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อการตัดสินใจเหล่านี้คือ: ยิ่งการฝึกอบรมคือ "การทดสอบ" ยุ่งยากมากขึ้นกระบวนการฝึกอบรมทั้งหมดจะกลายเป็น หากปล่อยทิ้งไว้ไม่ถูกตรวจสอบผู้ปฏิบัติงานที่มีฝีมือในการผลิตพร้อมกับการดูแลบรรทัดแรก, สามารถใช้เวลาของพวกเขาทั้งหมดประเมินพนักงานใหม่และการผลิตสามารถดิ่ง บนมืออื่น ๆ โดยไม่ต้อง "ตรวจสอบเกี่ยวกับการตรวจสอบว่า" ธุรกิจเชิญชวนการกัดเซาะในที่สุดที่มีคุณภาพการฝึกอบรม ในฐานะที่เป็นหนึ่งดื้อผู้จัดการระดับผู้บริหารที่ผมรู้ว่าเคยกล่าวไว้ว่า "คนทำสิ่งที่คุณตรวจสอบไม่ใช่สิ่งที่คุณคาดหวัง!" ที่อาจจะเป็นวิธีที่คนอื่นมากเกินไปที่จะรู้สึก แต่พี่ฉันได้รับมากขึ้นผมรู้สึกอย่างนั้นกับตัวเอง คุณทำสิ่งที่คุณคิดว่าดีที่สุด หมายเหตุ: เมื่อใช้เครื่องมือการวิเคราะห์งานแผ่นลงชื่อออก (s) เป็น / มีอยู่โดยอัตโนมัติกับคู่มือการฝึกอบรม คนต้องเลือกและการฝึกอบรมอย่างเพียงพอที่จะดำเนินการในบทบาทของผู้ฝึกสอน ซึ่งหมายความว่างานที่เกี่ยวข้องกับบทบาทของครูฝึกพร้อมกับมาตรฐานการปฏิบัติงานสำหรับบทบาทที่จะต้องได้รับการระบุและเอกสาร มีหลาย บริษัท ที่เสนอการฝึกอบรมสำหรับผู้ฝึกอบรมที่ไม่ได้เกี่ยวกับวิธีการฝึกอบรมคนอื่น ๆ สมมติว่าคุณออกไปข้างนอกองค์กรของคุณเพื่อขอความช่วยเหลือในการฝึกอบรมการฝึกอบรมของคุณในการฝึกอบรมที่พวกเขาอาจจะได้รับการจัดเรียงของใบรับรองแล้วเสร็จบางส่วนและอาจรับรอง แต่รับรองว่าแม้ว่าการใช้ในการเขียนโปรแกรมที่พวกเขาเข้าเรียนที่อาจจะไม่ได้อยู่ที่ทุกสิ่งที่ บริษัท ของคุณคาดหวังจากผู้ฝึกสอนของ พิจารณาการสร้างของคุณเองในบ้านโปรแกรมการรับรองผู้ฝึกสอน วิธีการทำเช่นนี้สำหรับคลื่นลูกแรกของการฝึกอบรมจะนำเสนอสถานการณ์บางอย่างที่น่าสนใจที่จะต้องปล้ำกับการแก้ไขก่อนที่จะเลือกผู้ฝึกสอน จะฝึกอบรมรับรองกัน? จะจัดการทำเช่นนี้? โดยไม่คำนึงถึงผู้ที่ไม่ได้ผมขอแนะนำว่าคนประเมินผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมงานในอนาคตและใช้หลักเกณฑ์เดียวกันเพื่อให้พวกเขาได้รับการรับรองว่าในที่สุดจะถูกนำมาใช้เพื่อให้การรับรองพนักงานใหม่ การฝึกอบรมควรมีการบันทึกเข้าสู่ระบบปิดแล้วเสร็จในไฟล์การฝึกอบรมของพวกเขาก่อนที่พวกเขาเคยพยายามที่จะฝึกอบรมและรับรองคนอื่น ๆ ในฐานะที่เป็นผู้ฝึกอบรมคนงานควรจะคาดว่าจะดำเนินการสามฟังก์ชั่นหลักถ้าโปรแกรมการฝึกอบรมคือการเป็นสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สอนพนักงานใหม่วิธีการดำเนินงานทั้งหมดในโปรแกรมการฝึกอบรม หลักกระบวนการเรียนการสอนสำหรับงานใด ๆ ประกอบด้วย: สั้น ๆ อธิบายสิ่งที่งานนั้นและเมื่อและเหตุผลที่จะต้องดำเนินการ ที่ใช้ฝึกต้องอธิบายผลกระทบของความล้มเหลวในการดำเนินงานเป็นไปตามมาตรฐานที่ระบุไว้ แสดงให้เห็นถึงวิธีการดำเนินงานที่เป็นไปตามมาตรฐานที่ระบุไว้ของประสิทธิภาพการทำงาน ช่วยให้การฝึกอบรมในการฝึกปฏิบัติงานภายใต้การดูแลฝึกจนทั้งครูผู้สอนและการฝึกอบรมมีความมั่นใจว่าการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องสามารถดำเนินงานและมีความพร้อมสำหรับการประเมินผลอย่างเป็นทางการ ประเมินผลการปฏิบัติงานการฝึกอบรมและเข้าสู่ระบบออกงานแต่ละงานเมื่อรับการฝึกอบรมโดยไม่ต้องดำเนินการให้ความช่วยเหลือขณะที่การประชุมทั้งหมดของมาตรฐานของการปฏิบัติงาน รายงานข้อบกพร่องวัสดุการฝึกอบรมทั้งหมดให้กับผู้ที่ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบการบำรุงรักษาการเรียนการสอนเพื่อให้การฝึกอบรมอยู่เสมอถึงวันที่และสมบูรณ์ ผมอยากจะบอกคุณว่าการพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมที่สมบูรณ์แบบครั้งแรกที่แตกออกมาจากกล่อง ความจริงของเรื่องก็คือว่าไม่ว่าวิธีการที่ดีที่คุณคิดว่าโปรแกรมไม่เป็นก็จะไม่สมบูรณ์แบบ แม้ว่าความเป็นเลิศควรจะเป็นเป้าหมายที่โลกแห่งความจริงของความต้องการทางธุรกิจและงบประมาณส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะไม่อนุญาตให้มีวันที่ไม่มีที่สิ้นสุดและเดือนที่จำเป็นเพื่อความสมบูรณ์แบบที่แท้จริงในวันเปิดการฝึกอบรม มีแผนใช้การได้สำหรับการรับรู้และการตอบสนองได้อย่างรวดเร็วในการแก้ไขปัญหามักจะเป็นกลยุทธ์ที่ใช้การได้สำหรับการรักษาคุณภาพของการฝึกอบรม หนึ่งทราบเกี่ยวกับความรับผิดชอบของผู้ฝึกสอนในการรักษาการฝึกอบรมถึงวันที่: แง่มุมของความรับผิดชอบของผู้ฝึกอบรมนี้จะต้องตรวจสอบและบังคับใช้ จะมีสิ่งล่อใจสำหรับผู้ฝึกอบรมเพื่อเพิ่ม "ของตัวเอง" การปรับปรุงกระบวนการฝึกอบรม ในแต่ละกรณีซึ่งเป็นหนึ่งในสองเงื่อนไขที่มีอยู่ ทั้ง "การปรับปรุง" ไม่ได้จริงๆการปรับปรุงและไม่มีใครควรจะทำมันหรือมันคือการปรับปรุงความจริงและการฝึกอบรมทุกคนควรจะทำมัน วิธีเดียวที่จะให้แน่ใจว่าการรักษาความมั่นคงและในการฝึกอบรมที่จะมีการฝึกอบรมทั้งหมดยอมรับความรับผิดชอบของพวกเขาสำหรับการฝึกอบรมการรักษาถึงวันที่ บางทีอาจจะได้รับรางวัลหรือระบบการรับรู้สำหรับการปรับปรุงโปรแกรมการฝึกอบรมจะช่วยในพื้นที่นี้ ปัญหานี้จะต้องได้รับการแก้ไข, หัวโดยการบริหารจัดการและการแก้ไข เนื้อหาการฝึกอบรมและการออกแบบของโปรแกรมการฝึกอบรมของตัวเองเป็นครั้งแรกและสำคัญที่สุดที่สองของโปรแกรม OJT โครงสร้างใด ๆ เมื่อคนงานที่ได้รับมอบหมายบทบาทของครูผู้สอนไม่ได้ตอบสนองอย่างขยันขันแข็งม้วนท​​ี่โปรแกรมการฝึกอบรมตรงแยกที่ตะเข็บ มีหลายเหตุผลที่คนงานใด ๆ แม้หนึ่งที่ได้รับมอบหมาย "ครูฝึก" หน้าที่อาจจะไม่ดำเนินการตามที่คาดหวังและต้องการ ด้วยเหตุผลเหล่านี้คือ: ไม่มีผลในเชิงบวกสำหรับผลการดำเนินงานคือ ทำไมพนักงานไม่ทำสิ่งที่พวกเขาควรจะทำ โดยเฟอร์ดินานด์เอฟ Fournies พิมพ์โดยเสรีภาพในห้องโถงกดสำรวจนี้ในเชิงลึก ผมขอแนะนำหนังสือเล่มนี้ ผลการปฏิบัติงานจริงจะไม่เพียง แต่ที่ไม่คุ้มค่าก็ยังสามารถลงโทษ การวิเคราะห์ผลการดำเนินงานปัญหาโดยโรเบิร์ตเอฟ Mager ท่อและปีเตอร์ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ บริษัท ทะเลสาบ elaborates เกี่ยวกับเรื่องนี้ในรายละเอียด ผมขอแนะนำหนังสือเล่มนี้ มีความเข้าใจผิดมากมายเกี่ยวกับโครงสร้าง OJT อยู่ในหมู่พวกเขาคือว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่มีอะไร ก่อนที่คุณจะเริ่มดำเนินการใน OJT โครงสร้างผมขอแนะนำให้อ่านบทความโดยดร. ชาร์ลส์ Levine ชื่อคลี่คลาย 5 ตำนานเกี่ยวกับ OJT (ชื่อเรื่องคือการเชื่อมโยงให้คลิกที่มัน. ก็อย่าลืมที่จะกลับมา!) ด้วยความเคารพจากบทความของดร. Levine ผมจะแนะนำขั้นตอนต่อไป ขั้นตอนที่ 1 การเชื่อมโยงไปยังบทความ ขั้นตอนที่ 2 พิมพ์บทความ ขั้นตอนที่ 3 อ่านบทความ ขั้นตอนที่ 4 เชื่อบทความ ขั้นตอนที่ 5. ถ้าคุณไม่ประสบความสำเร็จในขั้นตอนที่ 4 ทำซ้ำขั้นตอนที่ 3 และ 4 จนกว่าคุณจะประสบความสำเร็จ ขั้นตอนที่ 6. แบ่งปันบทความที่มีการบริหารจัดการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับโปรแกรมที่นำเสนอโครงสร้าง OJT หลังจากอ่านบทความดร. Lavine ของอ่านทั้งหมดของเคล็ดลับในกลุ่มที่ 1 และ 4 ในเว็บไซต์นี้ แล้วดำเนินการต่อไปอ่านคำอธิบายต่อไปนี้ขั้นตอนหลักในการสร้างโครงสร้าง OJT ขั้นตอนหลักในการพัฒนาโครงสร้าง OJT คือ: 1. ตรวจสอบงานที่เกี่ยวข้องกับงานที่จะได้รับการแก้ไขโดยโครงสร้าง OJT ในรูปแบบที่ง่ายที่สุดที่นี้หมายถึงการคัดลอกงานจากเอกสารทรัพยากรมนุษย์ที่กำหนดงานในคำถาม ในหลาย ๆ (อาจจะมากที่สุด) องค์กรคำบรรยายลักษณะงานในเอกสารประกอบทรัพยากรมนุษย์ไม่ได้กำหนดงานในระดับงาน และในกรณีอื่น ๆ ที่พวกเขาทำข้อมูลงานที่อาจจะหรืออาจไม่ถูกต้อง งานที่กำหนดไว้สำหรับ OJT โครงสร้างจะต้องครบถ้วนและถูกต้อง ในรูปแบบที่ซับซ้อนมากขึ้นของการกำหนดงานท​​ี่เกี่ยวข้องกับงานที่เรียกร้องการวิเคราะห์งาน สำหรับแต่ละงานคุณต้องระบุ: "ภายใต้เงื่อนไขที่งานจะได้รับการดำเนินการและตามที่มันจะมีการวัด "มาตรฐานของการปฏิบัติงาน (ที่ระบุไว้ในข้อตกลงที่มีวัตถุประสงค์ที่แน่นอน) "ความถี่ความยากลำบากความสำคัญและผลที่ตามมาถ้าไม่ได้ดำเนินการอย่างถูกต้อง "ใด ๆ และความปลอดภัยงานที่เฉพาะเจาะจงและอันตรายอื่น ๆ "ขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อให้งาน หมายเหตุ 1: ในหลายกรณีเอกสารเพื่อสนับสนุนงานที่มีอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามในระหว่างขั้นตอนการวิเคราะห์งานที่เราขอแนะนำให้ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารและงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ หมายเหตุ 2: การทุกขั้นตอนทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาโปรแกรม OJT โครงสร้างความถูกต้องและครบถ้วนของการวิเคราะห์งานเป็นรายการเดียวที่สำคัญที่สุด หากวิเคราะห์งานที่อ่อนแอประสิทธิภาพและประสิทธิผลของโปรแกรมทั้งหมดจะต้องทนทุกข์ทรมาน หากคุณกำลังใหม่เพื่อการวิเคราะห์งานและไม่ได้มีแผนในการที่จะทำเช่นนี้จะใช้เวลามองใกล้ที่แน่นอนผมเคยเขียนเกี่ยวกับการใช้กลุ่มน้อยที่จะทำการวิเคราะห์งาน ที่อยู่แน่นอนวิธีการทำงานกับกลุ่มของ 2-5 ผู้เชี่ยวชาญเรื่องย่อม (SMEs) ที่จะทำวิเคราะห์งานที่สมบูรณ์ในห้องประชุมหรือการประชุมการตั้งค่า นอกจากนี้ยังมีบทเรียนเกี่ยวกับวิธีการที่จะดำเนินการวิเคราะห์งานเมื่อคุณเข้าถึงเพียงหนึ่ง SME และ จำกัด สิ่งอำนวยความสะดวกทางกายภาพ มีข้อมูลจำนวนมากรวมตัวกันคือเมื่อทำการวิเคราะห์งานและการตัดสินใจจะต้องทำตามเนื้อหาของข้อมูลว่า นอกจากนี้ยังมีข้อมูลจำนวนมากที่ถูกนำมาใช้เมื่อมีการสร้างการฝึกอบรมและคู่มือครูฝึกที่จำเป็นสำหรับการประสบความสำเร็จในโปรแกรม OJT โครงสร้าง เราได้สร้างผลิตภัณฑ์สหายที่เรียกว่าเครื่องมือการวิเคราะห์งาน มันเป็นผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นฐานข้อมูลที่คุณสามารถป้อนข้อมูลที่รวบรวมได้ในระหว่างการวิเคราะห์งานและจากนั้นใช้ข้อมูลที่จะสร้างผู้ฝึกสอนเริ่มต้นและการฝึกอบรมให้คำแนะนำพร้อมกับทุกประเภทของเอกสารระเบียบอื่น ๆ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรและเกี่ยวกับเครื่องมือการวิเคราะห์งานในสินค้า / บริการหน้าเว็บไซต์นี้ 2. ตัดสินใจว่าถ้ามีงานที่จะต้องมีการฝึกอบรมอื่น ๆ นอกเหนือจากที่มีโครงสร้าง OJT ส่วนนี้จะเป็นงานที่ต้องใช้ทักษะและความรู้หรือเป็นสิ่งที่จำเป็นในการเรียนรู้ที่จะดำเนินการงานของตัวเอง ความรู้ที่จำเป็นก่อนหรือองค์ความรู้ที่มุ่งเน้นการฝึกอบรมการทำตามปกติในสภาพแวดล้อมห้องเรียนควรจะแยกออกจาก OJT โครงสร้างและหลักสูตรหรือหลักสูตรการพัฒนาตาม 3. เคล็ดลับการสร้างผู้ฝึกสอนและนักศึกษาฝึกงาน คำแนะนำทั้งสองควรจะเป็นส่วนใหญ่เหมือนกันยกเว้นว่าคู่มือการฝึกอบรมอาจมีรายชื่อออกจากการตรวจสอบที่มีรายการของงานทั้งหมดที่จะเข้าใจและสถานที่สำหรับผู้ฝึกสอนหรือผู้บริหารลงนามเมื่อการเรียนรู้ที่ได้รับการแสดงให้เห็นถึง หากคุณกำลังใช้เครื่องมือการวิเคราะห์งานการผลิตครูฝึกและคู่มือการฝึกอบรมในรูปแบบข้อความที่อุดมไปด้วยเป็นหนึ่งในตัวเลือกหลังจากที่ข้อมูลการวิเคราะห์งานที่ได้รับการป้อน หลังจากที่เอกสารเหล่านี้ได้รับการผลิตคุณสามารถปรับเปลี่ยนให้พวกเขาที่จะใช้ MS Word สำหรับ Windows มีรูปแบบที่อาจจะเป็นจำนวนมากของผู้ฝึกสอนและคู่มือการฝึกอบรมตามที่มี บริษัท ที่ผลิตและใช้เอกสารดังกล่าว ต่อไปนี้เป็นรายชื่อของรายการที่เรารู้สึกว่าควรจะอยู่ในคำแนะนำทั้งสอง ส่วนที่เกี่ยวกับเนื้อหาทางเทคนิคเอกสารทั้งสองควรจะเหมือนกัน ถ้ามันคุ้มค่ากับการใช้งานร่วมกันฝึกก็คุ้มค่าที่จะผ่านไปฝึกงาน ยกเว้นเพียงนี้ความเป็นไปได้ของการรวมแผ่นออกตรวจสอบ (s) ในคู่มือการฝึกอบรมเพื่อให้งานแต่ละคนจะสามารถลงนามอย่างใดอย่างหนึ่งโดยครูฝึกหรือการจัดการ ขั้นตอนของ บริษัท ที่อธิบายถึงวิธีการที่โปรแกรม OJT โครงสร้างบริหารงานพร้อมกับรายละเอียดโดยรวมของผู้ฝึกสอนและความรับผิดชอบการฝึกอบรมควรจะรวมอยู่ในคู่มือที่น่าจะดีที่สุดที่จุดเริ่มต้น จากจุดนี้เป็นกลุ่มของคู่มือที่ประกอบด้วยหน้าที่และงานซึ่งประกอบด้วยงานและโปรแกรมการฝึกอบรม สำหรับแต่ละงานควรมี: คำสั่งงาน มาตรฐานการปฏิบัติงาน: มาตรฐานจะต้องเขียนในแง่วัตถุประสงค์ มาตรฐานของประสิทธิภาพการทำงานบอกทั้งการฝึกอบรมและฝึกเกณฑ์ที่จะต้องใช้เพื่อตรวจสอบว่าผลการดำเนินงานที่ยกเลิกโค้ชของเด็กฝึกหัดของงานที่ได้รับการพิจารณาที่น่าพอใจ เงื่อนไขพิเศษใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานหรือมีขั้นตอนการทดสอบประสิทธิภาพการทำงานของการฝึกอบรม ความปลอดภัยงานที่เฉพาะเจาะจงใด ๆ หรือการพิจารณาอันตรายอื่น ๆ ขั้นตอนที่จำเป็นในการดำเนินงาน หมายเหตุ: ในบางกรณีนี้วัสดุที่มีอยู่ในเอกสารแยกต่างหาก เมื่อขั้นตอนที่มีอยู่แล้วในเอกสารอื่นและคู่มือการฝึกอบรมผู้ฝึกสอนควรดูที่คู่มืออื่น ๆ อย่าทำซ้ำขั้นตอน หมายเหตุหรือวัสดุอื่น ๆ การเรียนการสอนตามความจำเป็นในการฝึกอบรม คู่มือการฝึกงานยังอาจรวมถึงงานตรวจสอบการปิดแผ่นมีสถานที่สำหรับงานแต่ละงานจะได้รับการลงนามและลงวันที่เมื่อการฝึกอบรมสำหรับงานที่ถือได้ว่าสมบูรณ์ 4. เลือกและเตรียมความพร้อมในการฝึกอบรมอาชีพสำหรับงานของการทำงานกับการฝึกอบรม ความน่าเชื่อถือของโปรแกรมการฝึกอบรม (OJT และโปรแกรมโดยเฉพาะ) ขึ้นอยู่กับคุณภาพของการฝึกอบรมที่ การฝึกอบรม OJT ต้องมีคุณสมบัติที่จะส่งมอบในที่ทำงานการฝึกอบรมและ / หรือดำเนินการทดสอบประสิทธิภาพ มีหลายปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อมีการเลือกฝึกอบรม OJT การฝึกอบรม OJT จะต้องมีอำนาจในทางเทคนิค พวกเขายังต้องมีทักษะที่จำเป็นในการฝึกอบรมและประเมินผลการฝึกอบรมที่ได้รับมอบหมาย ปัจจัยอื่น ๆ ที่จะต้องพิจารณาเมื่อมีการเลือกฝึกอบรม OJT รวมถึงการรับรู้ของความรับผิดชอบเป็นมืออาชีพครบกําหนดการตัดสินสมบูรณ์ตระหนักถึงความปลอดภัยและทักษะการสื่อสารส่วนบุคคลมาตรฐานของประสิทธิภาพการทำงานและความมุ่งมั่นที่จะมีคุณภาพ มันมักจะดีกว่าที่จะฝึกอบรมผู้บังคับบัญชาหรือผู้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงที่จะเป็นอาจารย์ผู้สอนที่มีประสิทธิภาพมากกว่าในการฝึกอบรมผู้สอนเป็นผู้เชี่ยวชาญงาน ผู้สอนต้องมีคุณสมบัติในการดำเนินงาน เมื่อเป็นไปได้, ฝึกอบรม OJT ควรจะได้รับการเรียนการสอนและพัฒนาขีดความสามารถก่อนที่จะมีการทำงานร่วมกับการฝึกอบรม การฝึกอบรม OJT ทุกคนควรจะได้รับโอกาสที่จะเพิ่มความสามารถทางเทคนิคของพวกเขาและ การฝึกอบรมขั้นตอนที่หกสำหรับแต่ละงานเอกสารในหัวข้อซึ่งต่อไปนี้สกิลสวยดีสิ่งที่ครูผู้สอนจะต้องทำ อย่างน้อยที่สุดผู้ฝึกสอนควรจะได้พบกับผู้จัดการของพวกเขาทันทีเพื่อให้ทั้งสองมีความคาดหวังที่ชัดเจนของสิ่งที่ครูผู้สอนจะต้องรับผิดชอบในเรื่องเกี่ยวกับโครงสร้าง OJT การดำเนินการที่มีโครงสร้าง OJT - ที่ยางเป็นไปตามถนน! ดังนั้นสมมติว่าคุณมีคู่มือครูผู้สอนและครูผู้สอนและมีความพร้อมที่จะฝึกอบรมจริงจ้างใหม่หรือลูกจ้างโอน ต่อไปนี้เป็นลำดับที่แนะนำของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น: 1. การดำเนินการเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวประเภทพืชเบื้องต้นเกี่ยวกับงานเรื่อง โดยปกติการท่องเที่ยวเช่นนี้ควรจะใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมง เราขอแนะนำให้ทัวร์ต้องดำเนินการโดยผู้บังคับบัญชาพนักงานใหม่ วัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้อย่างแน่นอนจะไม่พอดีกับทุกสถานการณ์ ปรับเปลี่ยนวัตถุประสงค์เหล่านี้เท่าที่จำเป็น เพียงแค่ให้ตัวเองทัวร์เพื่อชั่วโมงหรือน้อยกว่า หากคุณพบว่าคุณมีวัตถุประสงค์มากเกินไปเพื่อให้พอดีกับภายในหนึ่งชั่วโมงก็น่าจะเป็นข้อบ่งชี้ว่าแนวที่เป็นทางการมากขึ้นจำเป็น วัตถุประสงค์ของการเดินทาง: ในตอนท้ายของการเดินทาง, การฝึกอบรมควรจะ: จะสามารถที่จะเชื่อมโยงคำที่อธิบายถึงการทำงานและสภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีการสร้างภาพของงานและสภาพแวดล้อม สามารถที่จะชัดเจนในแง่ทั่วไปสิ่งที่เขาหรือเธอประกอบด้วยงาน สามารถที่จะระบุอย่างชัดเจนและสถานที่ทางออกฉุกเฉิน, การเตือนภัยและอุปกรณ์ ควรรับรู้และทราบชื่อของผู้บังคับบัญชาและผู้คนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานของเขาหรือเธอ รู้ว่าสิ่งที่ฝ่าย (s) หรือคนมีการป้อนกระแสการทำงานของเขาหรือเธอ รู้ว่าสิ่งที่ฝ่าย (s) หรือผู้ที่ได้รับผลลัพธ์จากกระแสการทำงานของเขาหรือเธอ พบกับครูฝึกของเขาหรือเธอ 2. ผู้ฝึกสอนควรจะได้พบกับการฝึกอบรมและให้การฝึกอบรมสำเนาคู่มือการฝึกอบรมและวัสดุทุกอย่างที่ฝึกอบรมจะใช้ตลอดการจัดงานฝึกอบรม ในระหว่างการประชุมครั้งนี้ผู้ฝึกสอนควรทบทวนกระบวนการฝึกอบรมรวมทั้ง signoff งานเพื่อให้การฝึกอบรมจะได้รู้ว่าสิ่งที่คาดหวังตลอดกระบวนการ 3. เริ่มต้นกระบวนการฝึกอบรมที่เกิดขึ้นจริง: นี่ขั้นตอนแรกคือขั้นตอนการปฐมนิเทศ ในขั้นตอนนี้การฝึกอบรมเป็นส่วนใหญ่ที่ผู้สังเกตการณ์ ได้ฝึกงานสังเกตจากข้างฝึกเป็นผู้ฝึกอบรมที่จะทำการงาน ขึ้นอยู่กับลักษณะของงานนี้อาจใช้เวลาจากชั่วโมงหรือดังนั้นหนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งวัน ในช่วงเวลานี้ครูจะอธิบายสิ่งที่เขาหรือเธอจะทำและเกี่ยวข้องกับกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้งานเขียนสุขภาพในคู่มือการฝึกอบรมและ / หรือเอกสารอื่น ๆ ในระหว่างขั้นตอนของการฝึกอบรมนี้มันเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้เข้ารับการอบรมจะสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่เขาหรือเธอเห็นถูกทำและงานเขียนสุขภาพในวัสดุฝึกอบรม สำคัญ! ไม่ได้มีส่วนร่วมมากเกินไปในรายละเอียดของงานใด ๆ ในช่วงนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การฝึกอบรมขึ้นภาพรวมและบุคคลใกล้ชิดขององค์ประกอบของงานที่ไม่ครอบงำฝึกงานมีรายละเอียดในวันแรก รับการฝึกอบรมควรส​​นับสนุนให้มีการถามคำถามในช่วงนี้ 4. เริ่มต้นหกขั้นตอนการฝึกอบรมงานสำหรับแต่ละงาน หกขั้นตอนมีดังนี้: ขั้นตอนที่ 1. ผู้ปฏิบัติงานที่แสดงวิธีการทำงานและอธิบายองค์ประกอบที่สำคัญ เทรนเนอร์แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานของงานและอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นมันเกิดขึ้น ที่ใช้ฝึกอธิบายว่าทำไมงานนี้จะต้องทำเมื่อมันจะทำทำไมมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทำอย่างถูกต้องและผลกระทบหากยังไม่ได้ทำอย่างถูกต้อง ส่วนใหญ่ของรายการเหล่านี้รวมอยู่ด้วยสำหรับแต่ละงานในคู่มือการฝึกอบรมฯ ขั้นตอนที่ 2 อนุญาตให้คนงานเป็นโอกาสที่สองที่จะดูผู้ฝึกสอนในการดำเนินงาน ครั้งแรกที่ผ่านการฝึกอบรมได้รับอาจจะไม่ได้ปฏิบัติงานในอัตราเดียวกันของความเร็วตามปกติเพราะการสนทนาสลับกับการสาธิต นี้เป็นครั้งที่สองผ่านคนงานเป็นเพียงการดูเพื่อให้ครูผู้สอนสามารถดำเนินงานใน "ความเร็วในการผลิต." ขั้นตอนที่ 3 อนุญาตให้คนงานที่จะดำเนินการองค์ประกอบที่เรียบง่ายของงาน ในขั้นตอนของการเรียนการสอนนี้ผู้ฝึกอบรมและการฝึกอบรมที่มีการปฏิบัติงานร่วมกับการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพอย่างน้อยบางส่วนงานและการฝึกครูฝึกตามความจำเป็น ขั้นตอนที่ 4 การอนุญาตให้คนงานที่จะดำเนินงานทั้งหมดที่มีการฝึกตามความจำเป็นจากการฝึก อุดมคตินี้คือการดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งลอง สำหรับงานที่ซับซ้อน, การฝึกอบรมอาจจะต้องอยู่ในขั้นตอนนี้สำหรับผ่านหลาย ขั้นตอนที่ 5. สังเกตคนงานปฏิบัติงานทั้งหมดโดยไม่มีผู้ดูแล สำหรับแต่ละงานนี้เป็น "การทดสอบขั้นสุดท้าย." เมื่อผู้ปฏิบัติงานที่สามารถทำงานได้โดยไม่ต้องดูแลเขาหรือเธอจะถือว่าผ่านการฝึกอบรม ในบางกรณีสำหรับงานที่ซับซ้อนประสบการณ์อาจชี้ให้เห็นว่าการฝึกอบรมควรจะต้องแสดงให้เห็นถึงผลการดำเนินงานที่สองหรืออาจจะเป็นครั้งที่สาม ซึ่งเป็นสายการจัดการสำหรับแต่ละงาน คู่มือการฝึกอบรมควรจะสร้างเพื่อให้งานแต่ละงานมีจำนวนที่ถูกต้องของสถ​​านที่ที่จะ "ลงนาม" งาน จะมีเวลาเมื่อพยายามที่จะดำเนินการในการเข้าสู่ระบบปิดที่ฝึกงานจะต้องมีการฝึก ในกรณีนี้เราขอแนะนำให้พยายามเข้าสู่ระบบปิดจะถือว่าเป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นเพิ่มเติมในขั้นตอนที่ 4 ข้างต้น ขั้นตอนที่ 6 การอนุญาตให้คนงานที่จะดำเนินงานอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีผู้ดูแล ณ จุดนี้การฝึกอบรมการฝึกอบรมสำหรับงานเฉพาะที่ได้รับการเสร็จสิ้น หมายเหตุ: เมื่อใช้วิธีการในเอกสารนี้เป็นกลยุทธ์การฝึกอบรมร่วมกับงานการวิเคราะห์เครื่องมืองบต่อไปนี้จะนำไปใช้งานทั้งหมด: กลยุทธ์การจัดส่งเนื้อหาเป็น On-Job-สาธิต กลยุทธ์การปฏิบัติมีการดูแลเกี่ยวกับงานประสิทธิภาพ กลยุทธ์การทดสอบเป็นสังเกตการณ์การบริหารจัดการ ในหลักสูตร OJT โครงสร้างซึ่งกลยุทธ์เหล่านี้จะเหมือนกันสำหรับงานทุกอย่างที่มันไม่จำเป็นที่จะใส่อะไรสำหรับกลยุทธ์ในการงานใด ๆ ต้องการความช่วยเหลือ? ส่งอีเมลฉันและขอหารือเกี่ยวกับวิธีการที่ฉันอาจช่วยให้ ในตอนท้ายของเคล็ดลับ OJT โครงสร้าง ขอโทษ ท่านได้มาถึงหน้าไม่มีอยู่บนเว็บเซิร์ฟเวอร์ของเมืองบอสตัน โปรดลองหนึ่งต่อไปนี้: ตรวจสอบว่าที่อยู่เว็บ (URL) เข้ามาข้างต้นมีความถูกต้อง (พิมพ์ผิดพลาด? ชื่นชอบล้าสมัยหรือบุ๊คมาร์ค?) ที่จะได้รับรายชื่อของหน่วยงานเมืองให้ไปที่หน้าหน่วย เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่ใกล้เคียงในบอสตันไปที่หน้าโปรไฟล์ของพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อดำเนินการทำธุรกรรมเช่นจ่ายภาษีสรรพสามิตของคุณหรือเพื่อค้นหาฐานข้อมูลการประเมินของเราไปที่หน้าบริการออนไลน์ หากคุณเชื่อว่ามีสาเหตุมาจากการเชื่อมโยงที่ไม่ดีเกี่ยวกับเว็บไซต์กรุณาแจ้ง webmastercityofboston. gov