การดำเนินการ วางแผนการฝึกอบรม คำ แม่แบบ




การดำเนินการตามแผนแม่แบบ แผนปฏิบัติการที่เตรียมไว้สำหรับการทำงานที่ราบรื่นของธุรกิจ ในการวางแผนการดำเนินการลำดับขั้นตอนหรือกิจกรรมที่จะต้องดำเนินการสำหรับกลยุทธ์การจะประสบความสำเร็จได้รับการประกาศให้เป็น หากคุณกำลังมองหาแม่แบบออกแบบอย่างมืออาชีพแผนปฏิบัติการ คุณจะได้รับจากเว็บไซต์ของเรา แต่ก่อนที่จะได้รับการดำเนินการใด ๆ ของแผนแม่แบบที่เก็บไว้ในใจว่าแม่แบบการออกแบบอย่างมืออาชีพจะประกอบด้วยสามองค์ประกอบหลัก ได้แก่ งานเฉพาะกรอบเวลาและการจัดสรรทรัพยากร จะได้รับนี้แผนปฏิบัติการแม่แบบลิงค์ดาวน์โหลดได้รับการกล่าวถึงด้านล่าง มีวิธีการบางอย่างของการแสวงหาคำแม่แบบและวิธีที่ดีที่สุดที่คุณต้องการเลือกที่จะดาวน์โหลดแม่แบบในฝันของคุณเป็นหนึ่งในที่เหมาะสมกับคุณ มีแหล่งต่าง ๆ ซึ่งคุณสามารถดาวน์โหลดแม่แบบออนไลน์และนิยมมากที่สุดคือเว็บไซต์ฟรีเป็นอย่างละเอียด มีหลายประโยชน์ของการทำเช่นนี้และเหล่านี้จะได้รับด้านล่างนี้มี; รับแม่แบบที่มีคุณภาพสูงจากเว็บไซต์ฟรี ประหยัดเวลาและวิธีการที่ประหยัดที่จะได้รับแม่แบบ Word ของคุณ ไม่จำเป็นต้องเพิ่มสิ่ง เลือกแม่แบบที่ดีที่สุดที่สามารถแก้ปัญหาของคุณ ความต้องการของผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพใด ๆ ที่สามารถเตรียมความพร้อมแม่แบบสำหรับคุณ แม่แบบที่สามารถใช้สำหรับฐานหลายครั้งความต้องการของคุณ สำหรับพิมพ์แม่แบบที่ไม่จำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนก่อนที่จะพิมพ์ ทำการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นด้วยตัวคุณเอง โดยการแก้ไขคุณจะได้รับแม่แบบที่ไม่ซ้ำกันสำหรับการทำงานของคุณ ขอแม่แบบที่จะได้รับแม่แบบคำใหม่ (เว็บไซต์บางสถานที่นี้) ไม่จำเป็นต้องได้รับการเป็นสมาชิกหรือจ่ายดอลลาร์สำหรับการลงทะเบียน ตัวอย่างการดำเนินการแผนแม่แบบ แม่แบบแผนปฏิบัติการฉุกเฉิน โครงการแม่แบบการดำเนินการตามแผน แผนปฏิบัติการอาชีพ แผนปฏิบัติการอาชีพเป็นเอกสารการวางแผนแบบไดนามิกเป็นเจ้าของและบริหารโดยคนหนุ่มสาวตั้งใจที่จะสะท้อนให้เห็นถึงการเรียนรู้การพัฒนาอาชีพของพวกเขาเพิ่มขึ้น แผนปฏิบัติการอาชีพจะช่วยให้คนหนุ่มสาวที่จะพัฒนาความตระหนักและความเข้าใจของพวกเขาจากการศึกษาการฝึกอบรมและตัวเลือกการจ้างงานและการพัฒนาทักษะความรู้และความสามารถในการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพและการเปลี่ยนอาชีพของพวกเขาตลอดชีวิตของพวกเขา การพัฒนาของแผนปฏิบัติการอาชีพได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คนหนุ่มสาวที่จะตั้งค่าเป้าหมายของพวกเขาที่จะชี้แจงการดำเนินการที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายเหล่านี้และมุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่วางแผนไว้ การดำเนินการแผนอาชีพรวมสามขั้นตอนของการพัฒนาอาชีพการพัฒนาตนเองสำรวจอาชีพและการจัดการอาชีพ คนหนุ่มสาวที่ต้องถือว่าเป็นเจ้าของแผนปฏิบัติการอาชีพของพวกเขา พ่อแม่ผู้ปกครองและความหลากหลายของพนักงานเช่นผู้ปฏิบัติงานอาชีพครูผู้สอนและครูผู้ฝึกสอน, สามารถทำงานร่วมกับคนหนุ่มสาวที่จะช่วยให้พวกเขาในการดำเนินการเสร็จสิ้นแผนอาชีพ คนหนุ่มสาวที่จะต้องมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกระบวนการ ผู้ปกครองสมาชิกในครอบครัวสมาชิกในชุมชนผู้ดูแลผู้ปกครองหรือผู้ใหญ่ที่น่าเชื่อถืออื่น ๆ มีกำลังใจที่จะแสดงความคิดเห็นในคนหนุ่มสาวของพวกเขาอาชีพแผนปฏิบัติการพร้อมกับครูผู้ปฏิบัติงานอาชีพหรือเจ้าหน้าที่อื่น ๆ ในโรงเรียน การใช้การดำเนินการแผนอาชีพ แผนปฏิบัติการอาชีพมีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อใช้ร่วมกับผลการเรียนรู้และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการระบุภายในวิคตอเรียงานกรอบหลักสูตร ในการเข้าถึงผลการเรียนรู้สำหรับแต่ละระดับปีโปรดดูที่: การเรียนรู้และทรัพยากรการสอน คนหนุ่มสาวควรดำเนินการแผนปฏิบัติการอาชีพทุกปีจากปีที่ผ่านมา 7-12 เมื่อเข้าเรียนในโรงเรียนหรือในขณะที่การลงทะเบียนกับผู้ให้บริการ VET หรือเรียนรู้ในชุมชนผู้ใหญ่ท้องถิ่นภาคการศึกษา แผนปฏิบัติการอาชีพควรได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับการจัดกิจกรรมการพัฒนาอาชีพที่ดำเนินการตลอดทั้งปี การดูแลรักษาแผนปฏิบัติการอาชีพเป็นกระบวนการที่ต่อเนื่องไม่ได้เป็นกิจกรรมหนึ่งออก แผนปฏิบัติการอาชีพแม่แบบที่ได้รับการจัดให้อยู่ในโปรแกรม Microsoft Word เพื่อให้การศึกษาและการฝึกอบรมให้กับผู้ให้บริการ contextualise แม่แบบเพื่อตอบสนองความต้องการของการศึกษาของพวกเขาของคนหนุ่มสาว ยกตัวอย่างเช่นการศึกษาและการฝึกอบรมผู้ให้บริการอาจเลือกที่จะเปลี่ยนภาพและคำพูดขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละบุคคล ระดับปีที่เกี่ยวข้องกับแผนปฏิบัติการอาชีพอาจจะใช้เป็นคู่มือสำหรับคนหนุ่มสาวที่มีความบกพร่องในการตั้งค่าโรงเรียนพิเศษ ยกตัวอย่างเช่นปี 7 แผนปฏิบัติการอาชีพสอดคล้องกับคนหนุ่มสาวอายุประมาณ 13 ปีที่ผ่านมา องค์ประกอบของการดำเนินการแผนอาชีพ แผนปฏิบัติการอาชีพมีช่วงของชิ้นส่วนที่มีความก้าวหน้าในการพัฒนาข้ามปีที่ 7 ถึง 10 ส่วนประกอบที่สะท้อนให้เห็นถึงสามขั้นตอนของการพัฒนาอาชีพ ส่วนประกอบรวม​​ถึง: ประวัติของฉัน . ข้อมูลการพัฒนาตนเองเพื่อช่วยให้คนหนุ่มสาวที่จะเข้าใจตัวเองและมีอิทธิพลต่อการที่พวกเขาผ่านทางบัตรประจำตัวของผลประโยชน์ค่านิยมและทักษะ ความคืบหน้าของฉัน ข้อมูลการพัฒนาตนเองเพื่อช่วยให้คนหนุ่มสาวที่จะสะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์ของพวกเขาและความสำเร็จปีที่ผ่านมา เป้าหมายของฉันและแผน ข้อมูลการพัฒนาตนเองเพื่อช่วยให้คนหนุ่มสาวที่จะพัฒนาความสามารถของพวกเขาและข้อมูลการสำรวจอาชีพเพื่อส่งเสริมให้สถานที่การสอบสวนและการพิจารณาของโอกาสในการเรียนรู้และตัวเลือกการทำงานในอนาคต รีวิวของฉัน ข้อมูลการจัดการอาชีพที่จะช่วยให้คนหนุ่มสาวที่จะปรับการกระทำของพวกเขาวางแผนอาชีพและการบริหารจัดการทางเลือกในชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนแปลงและการเปลี่ยน แผนการดำเนินการอาชีพสำหรับคนหนุ่มสาวในปีที่ 11 และ 12 และสำหรับคนหนุ่มสาวที่เรียนกับผู้ให้บริการ VET หรือในการเรียนรู้ชุมชนผู้ใหญ่ท้องถิ่นภาคการศึกษาสมาธิในการจัดการข้อมูลอาชีพผ่านส่วนประกอบเพิ่มเติมที่เฉพาะที่อยู่การเลือกอาชีพและคุณลักษณะและทักษะที่จำเป็น เพื่อให้บรรลุพวกเขา ส่วนประกอบเพิ่มเติมรวมถึง: อนาคตของฉัน . ข้อมูลการสำรวจอาชีพที่จะช่วยให้คนหนุ่มสาวที่จะต้องพิจารณาคุณลักษณะและทักษะที่ต้องการศึกษา / ฝึกอบรมหลักสูตรและข้อมูลตลาดแรงงานที่เกี่ยวข้องกับการเลือกอาชีพของพวกเขา แผนของฉัน ข้อมูลการจัดการอาชีพที่จะช่วยให้คนหนุ่มสาวที่จะสะท้อนให้เห็นถึงเป้าหมายที่ผ่านมาก่อนที่จะกำหนดเป้​​าหมายใหม่ที่สอดคล้องกับการเลือกอาชีพของพวกเขา ส่วนหนึ่งของการดำเนินการแผนอาชีพอีกหกเกี่ยวข้องกับขั้นตอนในการเข้าซื้อกิจการของคนหนุ่มสาวของทักษะและความรู้สำหรับการประกอบอาชีพตลอดชีวิตการจัดการตนเอง แม้ว่าคนหนุ่มสาวทำตามขั้นตอนทั้งหกในแต่ละปีแผนปฏิบัติการอาชีพมุ่งเน้นไปที่ขั้นตอนที่แตกต่างกันในแต่ละปี หกขั้นตอนมีดังนี้: ผมค้นพบ คนหนุ่มสาวที่ค้นพบจุดแข็งและความสามารถของพวกเขา ผมสำรวจ คนหนุ่มสาวสำรวจโลกของการทำงานและสถานที่ในมัน ผมโฟกัส คนหนุ่มสาวที่มุ่งเน้นค่านิยมและความสนใจของพวกเขา; ฉันวางแผน . คนหนุ่มสาวที่ใช้ทักษะในการตัดสินใจในการวางแผนการเรียนรู้และโปรแกรมอาชีพของพวกเขา; ฉันตัดสินใจ . คนหนุ่มสาวที่ตัดสินใจในการเลือกที่ดีที่สุดและโอกาสของพวกเขา และ ผมสมัคร คนหนุ่มสาวที่ใช้ทักษะและความรู้ของพวกเขาเพื่อการเรียนรู้และการวางแผนอาชีพของพวกเขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหกขั้นตอนโปรดดูที่: ขั้นตอนของการพัฒนาอาชีพ สอดคล้องกับแผนอื่น ๆ แผนปฏิบัติการอาชีพควรเสริมไม่เปลี่ยนเอกสารการวางแผนที่มีอยู่อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคนหนุ่มสาวเช่น Koorie ศึกษาแผนการเรียนรู้ (สาหร่ายทะเล) ซึ่งประกอบด้วยนักศึกษา aspirational แผนการเรียนรู้ (SALP) และแผนการเรียนรู้ส่วนบุคคล (ILP) พัฒนา สำหรับคนหนุ่มสาวได้รับการสนับสนุนผ่านโปรแกรมสำหรับนักเรียนที่มีความพิการ (PSD) เพื่อให้สอดคล้องระหว่างเอกสารการวางแผนก็จะแนะนำว่าผู้ปฏิบัติงานอาชีพครูผู้สอนและครูผู้ฝึกสอนทำงานร่วมกับสมาชิกของแรงงานการศึกษา Koorie ในองค์ประกอบแผนปฏิบัติการอาชีพของ SALP และมีสมาชิกของกลุ่มสนับสนุนนักศึกษาในองค์ประกอบแผนปฏิบัติการอาชีพของ ILP อาชีพแม่แบบการดำเนินการตามแผน