กำไร จาก ราคา หนังสือ ( isbn -13 9781434805133 ) หนึ่งใน หุ้น ซื้อขาย กวดวิชา ที่ดีที่สุด เคล็ดลับ strateg




(ไอ 9781434805133-13) หนึ่งในหนังสือเล่มซื้อขายหุ้นกลยุทธ์เคล็ดลับการกวดวิชาที่ดีที่สุดบนอินเทอร์เน็ต ข้อเสนอแนะจากผู้อ่าน (2014/11/22) ชื่อจริง. ก่อกวน อีเมล haryanaharrygmail ความคิดเห็น ผมกำลังมองหา holygrail สำหรับทั้งชีวิตของฉันพยายามที่จะอ่านและย่อยหลายกลยุทธ์และตัวชี้วัด แต่นี้เป็นหนังสือที่ดีที่สุดเพื่อให้ห่างไกลในรอบ 8 ปีของประวัติศาสตร์การซื้อขาย ฉันรู้ว่าฉันเพียงแค่ต้องมองไปที่เพียงหนึ่งเดียวและตัวบ่งชี้และที่ราคา แต่ไม่แน่ใจว่า กล่าวถึงกลยุทธ์ง่ายๆทำงานได้ดีจริงๆ (ให้เรารู้เทคนิคการจัดการเงินขวา) เป็นอะไรทำงาน 100% ของเวลา Infact ผมเริ่มทำเงินที่มีเพียงหนึ่งเทคนิคง่ายๆที่กล่าวถึงในหนังสือเล่มนี้ซึ่งเพิ่งจ่ายเงินหลายครั้งสำหรับตัวเอง ผมยังไม่ได้ลองใช้เทคนิคอื่น ๆ แต่จนถึงขณะนี้ผมมีความสุขมากเกี่ยวกับการซื้อของฉัน รับ eBook นี้ฟรี: บริจาคเงินบางส่วนสำหรับคนยากจน / นักศึกษาที่ยากจนและได้รับหนังสือฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายนี้ เงินบริจาคของคุณจะถูกใช้สำหรับนักเรียนยากจนเสิร์ฟโดยทั้งสององค์กร คลิกและอ่านเอกสารเหล่านี้สำหรับรายละเอียด: 47/4, L. Colony, ใกล้โรงเรียนโปลีเทคนิค อาเมดาบัด - 380015 โทรศัพท์: 91-79-26421587 (Kamalbhai Residence) 91-98,251 59024 (Tushar Anjaria มือถือ) อีเมล์: advait_sys ที่คอม Hotmail จุด (Tushar Anjaria) ถ้าคุณอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาหรือนอกประเทศอินเดีย PayPal การชำระเงินของคุณเพื่อ pateljr ที่ Hotmail และเราจะส่งเงินบริจาคของคุณเหล่านี้นักเรียนยากจนทุกเดือน บริจาคขั้นต่ำ $ 7 ร้องขอ หากคุณต้องการกำไรจากราคา eBook กรุณาส่งเสริมให้ผู้อื่นที่จะได้รับหนังสือเล่มนี้ในการตอบแทนสำหรับการบริจาค สวัสดี Jayesh, ผมนาวาซข่านมหาเศรษฐีจากอินเดีย Banglore ฉันเป็นผู้ซื้อขาย FO ผมได้สมัครเป็นสมาชิกแล้วกำไรหนังสือของคุณจากราคา ebook ของจาก 2 ปีที่ผ่านมาผมประสบความสำเร็จมากในการใช้คุณจอง หนังสือที่ดีมีโอกาสที่กำไรดีเยี่ยม ฉันขอขอบคุณหนังสือของคุณเป็นหนึ่งในพระคัมภีร์การลงทุน สุดท้ายวิธีที่จะทำให้ความรู้สึกของตลาด! . โดยไมเคิลสตีเวนส์ หนังสือเล่มนี้ถูกเขียนได้เป็นอย่างดีและลึกซึ้ง มันมีบุคคลที่นักลงทุน / ผู้ประกอบการวางแผนการค้าที่สามารถทำงานได้ / วิธีการโดยไม่ต้องให้พวกเขานั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวันของพวกเขาในช่วงเวลาที่ตลาด หนังสือเล่มนี้จะเข้าสู่รายละเอียดที่ดีในการอธิบายสัญญาณการซื้อขายต่างๆพร้อมกับตัวอย่างการซื้อขายจริง ในขณะที่วิธีการไม่เป็นที่ประสบความสำเร็จ 100% ของเวลาวิธีการนี​​้จะช่วยให้คุณวางอัตราต่อรองในความโปรดปรานของคุณมีจำนวนน้อยที่สุดของความเสี่ยง ส่วนที่ดีที่สุดของหนังสือเล่มนี้คือความมั่นใจก็จะให้คุณในการทำให้ความรู้สึกออกมาจากสิ่งที่เกิดขึ้นในตลาดและจากนั้นจะดำเนินการบนพื้นฐานของสัญญาณเหล่านั้น ผมขอแนะนำหนังสือเล่มนี้ให้กับทุกคนที่ต้องการที่จะทำความเข้าใจสิ่งที่ราคากำลังบอกเราในตลาด