ระบบ เทรดดิ้ง เต่า




ระบบเทรดดิ้งเต่า ทฤษฎีที่อยู่เบื้องหลังระบบการซื้อขายเต่า ระบบ ระบบเทรดดิ้งเต่าไม่ซับซ้อน ในรูปแบบที่เรียบง่ายที่คุณจะซื้อแหกคุก 20 วัน (จะกลับหัวกลับหาง) และขายรายละเอียดวันที่ 20 (ไปข้อเสีย) แค่นั้นแหละ! คุณยังคงต้องพิจารณาการจัดการเงินหยุดและเป้าหมายเมื่อคุณมีสัญญาณรายการดังกล่าวข้างต้น แต่ระบบไม่ซับซ้อนและใครสามารถซื้อขายได้ในอนาคต (ฉันรัฐในอนาคตนี่แทนเครื่องดนตรีเพราะทฤษฎีที่ไม่ได้ถือหุ้น แต่ไม่ถือตัวเลือกสำหรับ.) ทฤษฎี ในความคิดของทฤษฎีที่อยู่เบื้องหลังมันเป็นเสียง ครั้งแรกที่เราจะทำลายช่วงวันที่ 20 ในทิศทางใดทิศทางหนึ่งที่เรามีสถานการณ์ที่ครึ่งหนึ่งของสัญญาในตลาดกำลังนั่งอยู่บนการสูญเสียตำแหน่งและอีกครึ่งหนึ่งในตำแหน่งชนะเลิศ ถ้าเรายังคิดว่าตำแหน่งขนาดว่าแต่ละคนยาวและระยะสั้น / สถาบันมีการถือครองจะเหมือนกันแล้วเราสามารถพูดได้ว่ามีหมายเลขเดียวกันของคน / สถาบันการศึกษาที่มีความยาวและระยะสั้น ระบุว่าสมมติฐาน (ซึ่งไม่ได้เป็นหนึ่งไม่มีเหตุผล) ที่เราสามารถพูดได้ว่าครึ่งหนึ่งของตลาดที่มีการนั่งอยู่บนตำแหน่งที่สูญเสียและอีกครึ่งหนึ่งในตำแหน่งชนะเลิศ ทฤษฎี (ต่อ). ลองดูที่กราฟิกนี้ซึ่งแสดงให้เห็น 2 ตลาดสมมุติ ตลาด 1 เป็นตลาดวัวที่ไ​​ด้เพิ่มขึ้นจากจุด A ถึงจุด B และขณะนี้ที่จุดซีทุกคนที่เข้ามาในตำแหน่งสั้นและยังคงดำรงตำแหน่งว่าในช่วงระยะเวลาจากจุด A ไปยังจุด C มีการถือครองลงบนตำแหน่งที่สูญเสีย . ลองจินตนาการว่าจุด A คือ 20 วันที่ผ่านมาและเข้าร่วมการตลาดเข้ามาจากจุด A เป็นต้นไป ตอนนี้ดูที่ตลาด 2 ตลาดนี้ได้ถอย 50% ของการย้ายจากจุด A ไป B. เป็นไปได้ว่าทั้งหมดของการเปิดดอกเบี้ยในตลาดที่จุด C มีผลกำไรหรืออย่างคุ้มทุน ในคำอื่น ๆ ทั้งหมดของกางเกงขาสั้นที่จะถูกจัดขึ้นที่จุด C ถูกป้อนเหนือเส้นแนวนอนและทุกปรารถนาที่ป้อนบรรทัดด้านล่าง ขณะนี้เรามีสถานการณ์ที่ 1 ในตลาดที่เรามีตลาดที่ 50% ของดอกเบี้ยที่เปิดคือการสูญเสียเงิน ในตลาด 2, 100% ของดอกเบี้ยที่เปิดเป็นทั้งผลกำไรหรืออย่างคุ้มทุน ดังนั้นสิ่งที่ได้นี้ได้จะทำอย่างไรกับเต่า? ระบบเทรดดิ้งเต่าเป็นระบบแหกคุก เราซื้อแหกคุก 20 วัน จุด C ในตารางที่ 1 ฝ่าวงล้อม ความดันสูงขึ้นในตลาดเป็นที่มาของการสูญเสียตำแหน่งที่ถูกปิดหรือกลับไปที่ด้านข้างยาว กางเกงขาสั้นการสูญเสียจะถูกบังคับออกจากตลาดหรือเลือกที่จะออกจากตลาดเนื่องจากการหยุดของพวกเขา นี้คือการเพิ่มน้ำมันเชื้อเพลิงที่ด้านยาว ในแผนภูมิ 2 เราไม่ได้มีแรงกดดันจากด้านใดด้านหนึ่ง ทั้งสองปรารถนาและกางเกงขาสั้นกำลังนั่งอยู่ในตำแหน่งที่มีกำไรและไม่มีใครจะถูกบังคับให้ทำอะไร ทฤษฎี (ต่อ). มีล้านปัจจัยในตลาดอื่น ๆ ที่เล่นใน 2 ตลาดสมมุติว่าผมได้นำเสนอข้างต้น แต่ให้ที่พื้นหลังและปัจจัยอื่น ๆ อาจจะเป็นทฤษฎีเดียวกันในความคิดของฉันเป็นดีหนึ่ง ทฤษฎีเต่า - หรือมากกว่าการตีความของฉันของทฤษฎีเต่า - คือว่าใน 20 วันสูง / จุดต่ำเรามีสถานการณ์ที่นักลงทุนในตลาดที่มีการถือครองการสูญเสียการซื้อขายจะถูกบังคับให้ออกจากตลาดที่มีการหยุดของพวกเขาซึ่งจะเพิ่ม น้ำมันเชื้อเพลิงที่ทิศทางตลาดแลกเปลี่ยน เหตุนี้จึงมีความเป็นไปได้มากขึ้นสำหรับการย้ายตลาดในปัจจุบันที่จะชนะและไม่หวนกลับ