ตัวเลือก การซื้อขาย หลุม




ตัวเลือกการซื้อขายหลุม ยินดีต้อนรับสู่ตัวเลือกเทรดดิ้งหลุม ตลาดได้รับในการเกิดไฟไหม้ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา วิธีที่ง่ายที่สุดที่จะได้รับผลกำไรที่จะซื้อตัวเลือกการโทรและการนับเงิน คุณจะเห็นจริงๆมันทั้งหมดลงมาเพื่อความจริงง่ายๆ: ตัวเลือกมีศักยภาพในการสร้างหลายร้อย & mdash นั้น แม้กระทั่งนับพันเป็นอันขาด ของกำไรจุดร้อยละการลงทุนของคุณมักจะอยู่ในเพียงไม่กี่วัน และมีเศรษฐกิจของเรายังคงอยู่ในการไหลของโอกาสสำหรับกำไรมหากาพย์ในตัวเลือกที่ไม่เคยมีมากขึ้น ทั้งหมดที่คุณต้องเป็นแนะนำที่เหมาะสม บอกฉันนี้: เมื่อหุ้นชุมนุมเพียง 15% จากราคาที่รายการของคุณในขณะที่ตัวเลือกในการวิ่งขึ้น 150% ซึ่งกำไรที่คุณจะใช้เวลา? ตัวเลือกที่มีเหตุผลที่เราสามารถที่จะได้อย่างง่ายดายเสาะหาในผลกำไรเป็นกอบเป็นกำโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ตลาดกำลังทำอะไรอยู่ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเราได้รับการบดกับสายที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, แมนพาวเวอร์, Encana และ ABG จะเลือกเพียงไม่กี่ออกรายการสั้นของเรา สัปดาห์ละครั้งผมจะทำให้คุณมีโอกาสที่จะทำให้ 41%, 140% หรือ 185% กำไร สัปดาห์ที่แล้วเราทำเงินในช่องว่างที่ทำให้ และนี่เป็นเพียงรสชาติของสิ่งที่เราได้กวาดในสำหรับผู้อ่านทั้งหมดในขณะที่หุ้นพื้นฐานย้ายที่เพียงเศษเสี้ยวของตัวเลขเหล่านั้น คำถามเดียวในขณะนี้คือ: คุณมีความกล้าที่จะทำเงินได้จริงในตลาดนี้? เข้าร่วมในการซื้อขายตัวเลือกหลุมที่จะเริ่มต้นในขณะนี้