หลุม เทรดดิ้ง บล็อก




วันที่ ย้าย ฉันมีความสุข ที่จะ ชี้ให้เห็นว่า เว็บไซต์ tradingpithistory หลัก เสร็จแล้ว ก็ ออกแบบ และ บล็อก จะไม่ โดเมน ที่ แยกต่างหาก tradingpitblog นี้ที่นี่เป็น ที่อยู่ ใหม่ภายใต้ tradingpithistory ที่ บล็อก จะยังคง ที่: tradingpithistory / บล็อก / ยังคงมี ไม่กี่คนของ สิ่ง ที่จะต้องทำ และ ผู้ที่ จนกว่า จะเสร็จสมบูรณ์ โดเมนนี้ จะยังคงอยู่ และ แล้วในที่สุด จะเปลี่ยนเส้นทาง ไปยังเว็บไซต์หลัก ฉันมี บิตของ วัสดุที่ ฉัน จะใส่ ลงใน บล็อก ที่เว็บไซต์ หลัก เมื่อฉันได้รับ การจัดการเกี่ยวกับ สิ่งต่าง ๆ และ ยังมีบาง รบกวน ออกจากทาง ( ซื้อขาย , การเดินทาง และอื่น ๆ แสดงให้เห็นว่า เกรทฟู ) ฉันยัง รู้สึกตื่นเต้นที่จะ เสร็จสิ้น การกรอก ส่วน ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ การออกแบบใหม่ tradingpithistory เพราะมันจะเป็น ทรัพยากรที่ มีความเข้มข้น มากที่สุดสำหรับ สื่อต่างๆ และข้อมูลเกี่ยวกับ ประวัติความเป็นมา นี้